Tin mới

Video: Hàng trăm cảnh sát đột kích vũ trường, dân chơi vứt ma túy

Thứ sáu, 25/12/2015, 11:24 (GMT+7)

Phát hiện công an, nhiều dân chơi tìm cách vứt ma túy xuống sàn nhà rồi tháo chạy ra ngoài. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang một cô gái đang bán ma túy cho các dân chơi trong vũ trường.

Phát hiện công an, nhiều dân chơi tìm cách vứt ma túy xuống sàn nhà rồi tháo chạy ra ngoài. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang một cô gái đang bán ma túy cho các dân chơi trong vũ trường.

[mecloud]atqgqaThHb[/mecloud]

Video: Báo Công an TP. HCM

Theo thông tin được đăng tải các báo Vnexpress, An ninh thủ đô, Vietnamnet, Zing.vn đăng tải, vào lúc 23h30 ngày 23/12, gần 100 chiến sĩ gồm cảnh sát thuộc công an quận 7, TP HCM bất ngờ tập kích vào quán bar 396 (ở quận 7).

Thời điểm này dù đã nửa đêm nhưng có khoảng hơn 100 người đang vui chơi trong âm thanh nhạc sàn sôi động và không khí đầy thuốc lá, rượu bia.

Bên trong quán bar trá hình khi bị cảnh sát đột kích - Ảnh: Zing.vn

Khi thấy bóng dáng công an, nhiều dân chơi phi tang chất nghi là ma túy xuống sàn nhà và tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên công an đã chốt chặn các cửa ra vào.

Ngoài ra, công an bắt giữ nghi can Hồ Xuân Mai (SN 1995, ngụ Q.4) có hành vi mua bán ma túy cho các dân chơi. Công an thu giữ tang vật gồm: 1 gói ma túy có trọng lượng gần 0,6g và 6 viên nén hình tròn.

Các vũ công nóng bỏng tại bar 396 - Ảnh: Vietnamnet

Công an có mời 60 người nghi vấn về làm việc. Qua đó xác định có 16 trường hợp không xuất trình được giấy tờ tùy thân, 8 người có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy...

Kết quả buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản đối với bar 396 về hàng loạt vi phạm hành chính: kinh doanh vũ trường không phép, buôn bán rượu ngoại nghi có nguồn gốc nhập lậu, sử dụng giấy phép bán rượu đã hết hạn...

Đầu nậu bán ma túy cho dân chơi tại bar 396 - Ảnh: An ninh thủ đô

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Công an TP. HCM thông tin thêm, được biết Bar 396 thuộc công ty TNHH dịch vụ thương mại Thiên Đàng quản lý.

Dù hoạt động vũ trường chui nhưng nơi đây được trang bị hệ thống âm thanh 4-way tiên tiến nhất của JBL. Hàng đêm đều có nhiều DJ và chân dài trình diễn bốc lửa nên thu hút rất đông dân chơi.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news