Tin mới

Video người đàn ông trộm tiền trong cốp xe chỉ trong tích tắc

Thứ năm, 09/07/2015, 09:53 (GMT+7)

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng 7/7 tại Cục quản lý đường bộ II (Nghệ An) có trụ sở đóng tại đường Phan Đăng Lưu, TP. Vinh, Nghệ An.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng 7/7 tại Cục quản lý đường bộ II (Nghệ An) có trụ sở đóng tại đường Phan Đăng Lưu, TP. Vinh, Nghệ An.

[mecloud]CIrWhfDlPQ[/mecloud]

Thông tin từ Cục quản lý đường bộ II cho biết, đơn vị này vừa có một nhân viên nữ bị cạy cốp xe máy lấy đi một túi xách trong đó có 4 triệu đồng.

 Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 7/7, khi ra lấy xe để đi có việc, chị Đậu Thị Ng. hoảng hốt phát hiện cốp xe mình đã bị mở và lấy đi chiếc túi xách. Sự việc lập tức được chị Ng. báo lên bảo vệ cùng lãnh đạo cơ quan.

Ngay lập tức, bảo vệ đã tiến hành kiểm tra trên hệ thống camera an ninh của đơn vị. Trên đó quay lại hình ảnh một người đàn ông khoảng chừng 30 tuổi đi xe máy đến cục quản lý đường bộ II, người đàn ông này bắt đầu đi vào nhà xe của cơ quan để lần mò từng cốp xe. Mỗi lần thấy có tiếng động là người đàn ông này lại giả vờ cầm điện thoại lên nghe và đi ra ngoài. Khi không có ai, y lại tiếp tục vào để móc cốp xe.

Sau khi mở chừng 4 cốp xe, người đàn ông này đã lấy được 1 chiếc túi xách của chị Đậu Thị Ng. (nhân viên phòng thí nghiệm) và lấy đi số tiền 4 triệu đồng.

Đặc biệt, sau khi lấy tiền trong túi xách, đối tượng trên đã đánh lạc hướng bằng cách bỏ chiếc túi này vào cốp xe của 1 người khác trong công ty nhằm vu oan cho đồng nghiệp của chị Ng.

Sau khi xác định đối tượng trộm cắp qua camera, bằng biện pháp nghiệp vụ, chiều 7/7, công an phường Trường Thi đã bắt giữ đối tượng trộm cắp trên.

Qua khai nhận, danh tính đối tượng  được xác định là Cao Huy Thắng (SN 1986, xóm 1, Diễn Thịnh, Diễn Châu, Nghệ An).

Thắng khai nhận có biết bản vẽ kỹ thuật xây dựng nên được 1 người bạn làm công ty xây dựng nhờ đến gặp chị H. (Phòng Kỹ thuật Cục quản lý đường bộ II) để xem hồ sơ, nếu có sai sót thì để chỉnh sửa.

Khi Thắng đến do chị H. đang bận việc nên người đàn ông này đứng ở ngoài chờ và nảy sinh ý đồ trộm cắp.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news