Tin mới

Vợ tố chồng "tra tấn" vì tham gia đa cấp: Trần tình của người chồng

Thứ bảy, 19/03/2016, 09:45 (GMT+7)

"...Tôi thực sự tá hỏa khi vợ tôi cho biết số tiền hơn 300 triệu đồng tôi gửi về đã bị vợ tôi nướng sạch vào kinh doanh đa cấp, nay không còn một đồng nào. Dù rất bức xúc nhưng tôi không hề đánh đập vợ mà vẫn cố kìm nén, khuyên giải để hàn gắn tình cảm vợ chồng..." - anh Nguyễn Văn Ph. cho biết.

"...Tôi thực sự tá hỏa khi vợ tôi cho biết số tiền hơn 300 triệu đồng tôi gửi về đã bị vợ tôi nướng sạch vào kinh doanh đa cấp, nay không còn một đồng nào. Dù rất bức xúc nhưng tôi không hề đánh đập vợ mà vẫn cố kìm nén, khuyên giải để hàn gắn tình cảm vợ chồng..." - anh Nguyễn Văn Ph. cho biết.

Sự việc chị Nguyễn Thị H. (SN 1978, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) tố cáo chồng là anh Nguyễn Ngọc Ph. đánh đập, hành hạ mình hết sức dã man khiến dư luận hết sức bức xúc.

Trao đổi trên báo Dân Việt, anh Ph. - chồng chị Hồng cho biết, năm 2011 có đi xuất khẩu lao động tại Angola sau đó dành dụm được một số tiền gửi về nhà trả nợ và trang trải cuộc sống gia đình. Đến năm 2014, anh Ph. được phép về thăm nhà thì được biết vợ (chị H.) có tham đa cấp và anh cũng đồng ý. Sau đó, anh quay trởi lại Angola làm việc. Cuối năm 2015, anh Ph. nhận được tin từ con trai là vợ đã bỏ nhà đi theo trai và đưa 2 đứa em đi cùng…

Đơn trình bày của anh Ph cho rằng mình không đánh đập vợ, không dí bắt sắt nung đỏ vào mặt vợ, anh cũng mong cơ quan điều tra sớm vào cuộc làm rõ sự việc - Ảnh: VOV

 “Về nước, tôi được con trai và gia đình kể cho biết rõ sự việc, nhưng tôi vẫn không tin nổi. Tôi thực sự tá hỏa khi vợ tôi cho biết số tiền hơn 300 triệu đồng tôi gửi về đã bị vợ tôi nướng sạch vào kinh doanh đa cấp, nay không còn một đồng nào. Dù rất bức xúc nhưng tôi không hề đánh đập vợ mà vẫn cố kìm nén, khuyên giải để hàn gắn tình cảm vợ chồng” - anh Ph. kể tiếp.

“Đến ngày 3/3 vừa qua, vợ tôi về nhà với đầu tóc bị cắt ngắn, trên mặt có nhiều vết thương... Tôi hỏi, nhưng vợ tôi chỉ nói hai vợ chồng tôi nên ly hôn. Tôi một mực khuyên ngăn vợ ở lại với tôi và các con, nhưng cô ấy vẫn không chịu. Đến chiều cùng ngày, các anh Công an xã mời tôi lên trụ sở làm việc. Tại trụ sở công an, tôi mới tá hỏa biết được vợ tôi đã kiện tôi tội cắt tóc và hành hạ cô ấy” – anh Ph. cho biết.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân trí, nhiều người dân sống tại địa phương không tin một người như anh Ph. lại có thể có hành vi nung đỏ cái bát để dí vào mặt vợ như thông tin chị H. tố cáo. Hàng chục người dân ở xóm anh Ph. còn đồng tình ký vào tờ đơn xác nhận việc anh không hề đánh đập chị H. như lời chị này tố cáo.

Người con trai cả của anh Ph. cũng viết đơn trình bày, trong đó minh oan cho bố và nói rằng việc mẹ làm đơn tố cáo bố đánh đập mẹ như vậy là vu khống cho bố.

Cũng theo anh Ph., trong khoảng thời gian anh đi làm việc ở nước ngoài có gửi tiền về để chị H. lo lắng cho công việc gia đình và trả nợ nhưng chị H. đã tiêu xài cá nhân rất nhiều và cho một người đàn ông khác vay mượn. Thậm chí chị H. còn vay tiền, vàng của nhiều anh em họ hàng khác để tiêu xài.

Cũng trao đổi trên báo Dân trí, ông Phan Đình Chương - Trưởng công an xã Nghi Diên cho biết, hiện chị H. không đồng ý đi giám định thương tật khiến cho quá trình điều tra của cơ quan chức năng gặp rất nhiều khó khăn. Vụ việc cũng đã được chuyển lên cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc để tiếp tục làm rõ.

Bản thân anh Ph. cũng bày tỏ mong muốn cơ quan điều tra sớm vào cuộc để làm rõ sự việc, trả lại công bằng cho anh.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news