Tin mới

“Vòi” tiền mua ma túy, cha hành hạ, bỏ đói con 2 tuổi suốt đêm

Thứ bảy, 10/05/2014, 14:06 (GMT+7)

Do muốn mẹ ruột phải cung cấp tiền phục vụ việc hút chích ma túy nên “con nghiện” này đã ra tay tàn độc với chính đứa con ruột của mình.

 

 

Do muốn mẹ ruột phải cung cấp tiền phục vụ việc hút chích ma túy nên “con nghiện” này đã ra tay tàn độc với chính đứa con ruột của mình.


Tối 9/5, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP. Tân An (Long An) cho biết, vừa kết thúc hồ sơ chuyển sang VKS cùng cấp đề nghị truy tố  Nguyễn Anh Tuấn, SN 1983, ngụ  phường 3, TP. Tân An về tội hành hạ trẻ em. Nạn nhân bị hành hạ chính là đứa con ruột của Tuấn mới 2 tuổi.

Đối tượng này nhiều lần bị công an xử lý về hành vi đánh nhau, trộm cắp tài sản. Bản thân Tuấn là một con nghiện. Không chịu nổi cảnh quậy phá, làm phiền mọi người trong địa phương và thường gây sự đánh vợ của Tuấn nên chị Đặng Thị Thùy Dung, SN 1979, vợ Tuấn, quyết định ly hôn.

“Vòi” tiền mua ma túy, cha hành hạ, bỏ đói con 2 tuổi suốt đêm

Hình minh họa

Hai người có 1 đứa con chung là cháu Nguyễn Tuấn Kiệt, SN 2012. Sau khi ly hôn, cháu Kiệt được bà nội Nguyễn Thị Ánh, SN 1963 nuôi dưỡng. Còn Tuấn sống lang thang ở nhà trọ và tiếp tục lao vào con đường ma túy.

Chiều  24/12/2013, Tuấn về tìm con và nói chở cháu Kiệt đi chơi. Tin lời con trai nên bà Ánh cho Kiệt đi với Tuấn và dặn chỉ đi 2h đồng hồ rồi cho cháu về để ngủ.

19h, Tuấn đưa con về nhưng y bắt con lột hết quần áo đứng ngoài sân, sau đó lấy nước lạnh liên tục đổ lên người cháu Kiệt. Cháu Kiệt đứng suốt 5h đồng hồ, người tím tái, lạnh run lên y mới cho vào nhà trọ.

Tại đây người cha nhẫn tâm này tiếp tục hành hạ đứa trẻ nhỏ bằng cách bỏ đói. Mặc dù đứa trẻ đói, khát, gào khóc rất nhiều giờ đồng hồ nhưng vẫn không làm y động lòng. Lạnh, đói, mệt khiến cháu Kiệt ngất xỉu, phải vào vào viện cấp cứu.

Khi công an mời Tuấn lên làm việc, y đã khai nhận tất cả hành động của mình. Tuấn giải thích rằng, hành động trên của  hắn thực chất là muốn mẹ ruột phải cung cấp tiền phục vụ việc hút chích ma túy. Bị từ chối nên “con nghiện” ra tay hành động tàn độc với chính đứa con ruột của mình.

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news