Tin mới

Vụ 2 thi thể trong khối bê tông: Truy tìm người phụ nữ mặc đồ ni cô bí ẩn

Thứ sáu, 17/05/2019, 20:47 (GMT+7)

Ngày 17/5, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành trích xuất camera dữ liệu quanh khu vực hiện trường để xác định các nghi can trong vụ án 2 thi thể trong khối bê tông.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể người trong thùng nhựa đổ bê tông tại căn nhà ở tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, H.Bàu Bàng, Bình Dương, chiều 17/5, đại diện công an tỉnh Bình Dương cho biết cơ quan này vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an tiến hành khoanh vùng để truy tìm manh mối 2 vụ thi thể đúc bê tông trong một căn nhà ở Bình Dương.

Khi những nhát búa đầu tiền đập xuống, mảng bê tông nứt rỉ ra thứ nước đen kịt, xộc mùi tử khí nồng nặc. Ảnh: TTT

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy xuất hình ảnh của 2 người trong nhóm người ở trọ. Nhóm này có 2 người phụ nữ, một người đàn ông. Trong đó, có một người phụ nữ để tóc ngắn với vẻ ngoài giống đàn ông.

Cùng ngày, VKSND tỉnh Bình Dương cho biết đã nhận được tin báo của Cơ quan CSĐT cùng cấp về việc có dấu hiệu tội phạm giết người liên quan 2 thi thể đúc bê tông. Đơn vị cơ quan công tố tỉnh cũng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tham gia tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Thùng phi hình trụ màu xanh, bên trong chứa thi thể được ướp với nhiều xác trà. Ảnh: PLO

Sau vụ việc chấn động, ông Nguyễn Minh Vương (ngụ xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên, Bình Dương) chủ cũ ngôi nhà nơi phát hiện 2 thi thể trên cũng đã có những chia sẻ về vị khách thuê nhà bí ẩn.

Theo ông Vương, cách đây 8 tháng, ông có đăng tin cho thuê nhà. Sau đó, một nhóm 4 người đã liên hệ sau đó. "Vì nhà chưa bán được nên tôi cho họ thuê. Vì để cái nhà trống không thì cô quạnh lắm. Nên tôi cho nhóm người đó thuê. Giá mỗi tháng 2 triệu đồng", trên tờ Trí thức trẻ dẫn lời ông chủ nhà cũ kể.

Nạn nhân thứ nhất nằm trong bồn nước, bị đổ bê tông lên trên. Ảnh: PLO

Ông Vương cho biết người đứng ra thuê nhà là người phụ nữ tên Nguyễn Thị Thanh. "Lúc thuê nhà có lấy chứng minh phôtô của cô ta. Có để ý thấy tên Nguyễn Thị Thanh, quê ở Đắk Lắk. Nhưng sau đó thì tôi làm thất lạc mất".

Cơ quan điều tra khám xét trước cổng ngôi nhà để tìm manh mối phá án. Ảnh: Zing.vn

Theo ông Vương, ông chỉ gặp bà này 2 lần, bao gồm lần đến thuê và một lần trả tiền nhà. Đợt thanh toán tiền gần nhất cách đây 2 tháng, bà Thanh gửi tiền thuê nhà cho một người hàng xóm của ông Vương nhờ đưa dùm cho chủ. Tổng cộng 3 lần với số tiền 18 triệu.

Trong trí nhớ của người chủ cũ căn nhà, bà Thanh cao khoảng 1,5 m, dáng người nhỏ thó. Bà ta nói giọng giống người miền ngoài. Bà ta nói rằng làm công nhân ở gần đó, cần thuê nhà để ở chung với nhóm bạn. Khi gặp ông Vương, người này đội khăn, mặc đồ ni cô và rất kiệm lời.

"Tôi xác định cho thuê ngắn hạn, không biết đến khi nào bán nhà nên không đăng ký tạm trú, tạm vắng. Với lại, nhìn mặt người ta đàng hoàng, ăn mặc giống ni cô nên tôi không nghi ngờ gì", trên tờ Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Vương nói.

Cũng theo ông Vương, cách đây khoảng 1 tháng ông có gọi điện thoại cho bà Thanh, nói việc lấy lại nhà đem bán cho ông Huân, nhưng ông không thể liên lạc được người phụ nữ này. Ông Vương đến nhà nhiều lần nhưng thấy vẫn khoá im ỉm.

Ngày 15/5, đến hẹn phải giao nhà cho ông Huân, ông phá khoá để bàn giao và vào phụ dọn dẹp với chủ mới thì thấy có thấy 2 thùng phi nhựa, nhưng "cứ tưởng trời nóng quá nên họ cắt làm dụng cụ chứa nước, nhằm làm nhà mát hơn. Chứ đâu ngờ là chứa hai thi thể trong đó".

Ông Vương cũng cho biết dù thấy các thùng phi được dán kín mít bằng silicon, kẽm, nilon nhưng cũng chẳng mảy may suy nghĩ bất kỳ điều gì. Trong nhà lúc đó có rất nhiều loại keo có độ kết dính cao, bốc những mùi hôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan