Tin mới

Vụ bà chủ trang trại gia súc bị sát hại, vứt xác trong bụi rậm: Nghi phạm khai gì?

Thứ bảy, 03/06/2017, 09:56 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thanh tuấn khai do chài cá trong vườn nhà bà Mai bị phát hiện nên hai bên xảy ra xô xát. Sau đó bà Mai bị té xuống mương nước và bị Tuấn dìm đến tử vong. \n 

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn khai do chài cá trong vườn nhà bà Mai bị phát hiện nên hai bên xảy ra xô xát. Sau đó bà Mai bị té xuống mương nước và bị Tuấn dìm đến tử vong. 

Báo Tuổi TrẻVOV đưa tin cho biết, ngày 2/6, thượng tá Trương Văn Sáu - Trưởng phòng CSHS (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết nghi phạm giết bà Huỳnh Thị Mai - chủ trang trại gia súc huyện Cái Bè, Tiền Giang đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người, cướp tài sản. 

Nghi phạm Nguyễn Thanh Tuấn khi bị bắt. Ảnh: Tuổi Trẻ

Khai nhận bước đầu tại cơ quan công an, Tuấn khai trưa ngày 30/5, sau khi đi nhậu về, Tuấn vác chài đi kiếm cá về ăn. Trong lúc Tuấn đang chài cá trong khu vực vườn của bà Mai thì bị bà xuất hiện và ngăn cản. 

Giữa Tuấn và bà Mai có xảy ra cự cãi dẫn đến gây gổ và đánh nhau. 

Trong lúc xô xát, bà Mai bị té xuống mương nước, Tuấn nhân cơ hội đã dìm nạn nhân đến tử vong. Sau đó vớt xác nạn nhân đem giấu vào bụi rậm cách đó 30cm và lấy đi 1 chiếc vòng đeo tay bằng vàng 18K (trọng lượng 1,5 chỉ) của nạn nhân.

Gây án xong, Tuấn về nhà thay quần áo và chở vợ xuống tỉnh Cà Mau trốn. Đến Cà Mau, Tuấn bán chiếc vòng của nạn nhân được 950.000 đồng lấy tiền tiêu xài.

Được biết Tuấn đang là công nhân bốc vác lúa gạo trên địa bàn huyện Cái Bè, đã có vợ và 1 con. Tuấn và bà Mai là hàng xóm của nhau, trước khi xảy ra vụ án chưa hề có mâu thuẫn cá nhân gì.

Như thông tin trước đó cho hay, khoảng 15hh30 phút ngày 30/5, ông Nguyễn Văn hoàng cùng vợ là Huỳnh Thị Mai khi ra vườn thăm trại gia súc cách nhà khoảng 200m. 

Lát sau đó, không thấy bà Mai vào nhà nên ông Hoàng đã đi tìm và phát hiện bà Mai tử vong trong bụi rậm gần đó với nhiều vết thương. 

Tại hiện trường, thi thể bà Mai nằm úp xuống đất. Tài sản trên người gồm  vòng đeo tay bằng vàng đã bị mất. Qua công tác tiến hành khám nghiệm hiện trường, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, PC45 xác định Nguyễn Thanh Tuấn có biểu hiện khả nghi.

PC45 đã cho các trinh sát bí mật theo dõi, đồng thời vận động gia đình kêu gọi Tuấn đầu thú.

Đến sáng 1/6, Tuấn đến Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đầu thú và khai nhận hành vi giết bà Mai.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news