Tin mới

Vụ chồng bắt vợ con ăn phân: Đêm kinh hoàng của cậu con trai

Thứ tư, 25/06/2014, 10:46 (GMT+7)

Chứng kiến giây phút mẹ bị bố đánh dã man rồi bố đáp gạch xuống người đến cứu, cậu con trai mới lớn vẫn chưa hết kinh hoàng khi nhớ lại.

 

 

Chứng kiến giây phút mẹ bị bố đánh dã man rồi bố đáp gạch xuống người đến cứu, cậu con trai mới lớn vẫn chưa hết kinh hoàng khi nhớ lại.


Gặp chúng tôi trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định khi vừa mang cơm tối lên cho mẹ, cháu Hoàng Hứa Hồng (SN 1997), con trai của chị Hoàng Thị Hoa, người bị chồng hành hạ, đánh đập… gây xôn xao ở TP. Nam Định vẫn chưa hết lo âu, sợ hãi. Kể về sự việc bố hành hạ mẹ đêm hôm 19/6 vừa qua, Hồng thuật lại:

“Tối hôm đấy bố cháu uống rượu say với một người bạn làm cùng công ty. Sau khi bác ấy về thì bố chửi cháu vì tối qua ngủ sao không mắc màn. Biết bố uống rượu say nên cháu đi vào trong buồng thì bất ngờ bố đi theo và lấy chiếc màn ở giường cháu mang lên trên tầng thượng đốt.

Cháu Hồng (con chị Hoa) kể lại giây phút cứu thoát cho mẹ và em trai khỏi người bố hung hãn đêm 19/6 vừa qua.

Lúc đó, vừa đốt bố vừa nói: "Tối nay tao đốt hết màn để muỗi cắn chết 3 mẹ con mày đi”. Đốt màn xong bố cháu lên trên tầng ngủ, trước khi đi ngủ bố còn chốt hết cửa trước, cửa sau và dập cả cầu dao điện.

Cháu vừa vào giường nằm được một lúc thì nghe tiếng bố chửi "giờ này chúng mày còn không cho tao ngủ hay sao mà còn cắt móng tay với móng chân". Liền sau đó, bố mẹ có to tiếng với nhau ở bên ngoài, rồi bố đánh mẹ.

Nghe thấy mẹ hét lên, cháu vội chạy ra ngoài thì thấy bố một tay cầm đèn bin soi, một tay cầm khúc gỗ làm then cửa cứ vụt vào mẹ đang trốn bên dưới gầm cầu thang. Lúc đấy cháu sợ quá không biết làm thế nào nên chạy đến ôm ghì lấy bố và hô mẹ chạy ra ngoài đi. Bố cháu gồng tay rất mạnh để đuổi theo mẹ nhưng cháu cứ ôm ghì chặt tay, giữ bố lại. Mãi lúc 2 bố con cùng ngã xuống nền nhà, cháu mới kịp chạy ra ngoài được.

Sau khi mẹ cháu sang được nhà hàng xóm, bố cháu vẫn hung hãn lắm cứ đòi tìm mẹ để đánh tiếp. Các bác hàng xóm nghe thấy thế liền chạy sang giúp đỡ. Tuy nhiên, chẳng biết bố cháu đã mang gạch lên tầng 2 từ lúc nào và cứ thế đáp xuống chỗ mọi người.

Ngôi nhà - nơi xảy ra sự việc.

Lúc đó trời tối, các bác không ai dám bước vào vì nhỡ bố cháu ném gạch vào người. Cứ nhìn thấy ai bước vào cổng là bố cháu đáp gạch, đá xuống. Ai nói gì, khuyên gì, bố cháu khùng lên bảo "ai bước vào tao ném chết".

Nhân lúc mọi người khuyên bố, cháu đi cửa sau vào nhà, trèo vào mở cửa đưa em cháu ra ngoài vì sợ bố tìm mẹ không được lại đánh em cháu. Em cháu bị khóa bên trong nhà cứ kêu khóc vì sợ bố say rượu, quát to ở ngoài nữa. Sau đó cháu vào bệnh viện để chăm mẹ...”.

Cũng theo Hồng, đây không phải là lần đầu tiên cậu chứng kiến cảnh bố đánh mẹ, nhưng lần này thì nặng nhất. Thậm chí, Hồng cũng rất nhiều lần là nạn nhân của những trận đòn roi từ bố mình.

“Cháu không nhớ rõ hồi ấy học lớp 6 hay lớp 7 gì đó, có lần cháu đi chơi điện tử về bị bố bắt được và bố đã dùng dây điện quấn vào tay cháu đánh rất đau. Một lần khác bố cháu còn bắt cháu đặt bàn tay lên bàn nện thước gỗ vì chểnh mảng việc học hành. Anh em cháu sợ bố uống rượu say về là lại mắng chửi, đánh mẹ lắm”, Hồng chia sẻ.

Chị Hoàng Thị Hoa tại Bệnh viện Đa khoa Nam Định.

Vì bố hay chửi, hay đánh mẹ nên Hồng rất thương mẹ. Trước kia cứ nhìn thấy bố là cháu sợ, nhưng bây giờ lớn lên đã đỡ sợ hơn. Nhất là những hôm nào bố uống rượu là hai anh em phải lảng ra chỗ khác.

“Cháu không giận bố mà chỉ mong bố cháu không uống rượu nhiều và về không đánh mẹ cháu nữa. Cháu sẽ cố gắng học xong cấp 3 rồi đi làm việc gì đó phụ giúp gia đình để mẹ không phải vất vả nữa”, Hồng tâm sự.

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news