Tin mới

Vụ cô gái bán đậu bị bắn tử vong giữa chợ: Trên người kẻ gây án có 3 khẩu súng

Thứ tư, 14/11/2018, 14:34 (GMT+7)

Chu Đăng Khoa đã mang theo người 3 khẩu súng bắn chị Ngọc A tử vong rồi dùng dao đâm vào bụng tự tử nhưng không chết.

Chu Đăng Khoa đã mang theo người 3 khẩu súng bắn chị Ngọc A tử vong rồi dùng dao đâm vào bụng tự tử nhưng không chết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ án chị Đinh Thị Ngọc A (SN 1992, hiện đang trú tại thị xã Chí Linh, Hải Dương) trong khi ngồi bán đậu tại chợ Bến Tắm (phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh) bị Chu Đăng Khoa (SN 1982, trú tại địa chỉ trên) rút súng bắn liên tiếp tử vong rồi dùng dao tự tử nhưng không chết, trao đổi với PV, ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết:

Thời điểm xảy ra vụ án, chính quyền địa phương đang tổ chức lễ khám tuyển thanh niên nhập ngũ 2019 nên ngay khi nhận được tin, các cấp chính quyền đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Vụ cô gái bán đậu bị bắn tử vong giữa chợ: Trên người kẻ gây án có 3 khẩu súng - Ảnh 1.

Sau khi bắn chị Ngọc A tử vong, Khoa đã rút dao đâm vào bụng tự tử nhưng không chết.

Theo ông Thạch, vào khoảng 8h30 phút sáng nay, Chu Đăng Khoa đã mang theo người 3 khẩu súng và đi thẳng tới chỗ chị Ngọc A đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm rút súng bắn liên tiếp 2 - 3 phát vào người cô này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ mà không hề nói câu gì.

Sau đó, Khoa rút dao đâm vào bụng tự tử nhưng không chết, được mọi người đưa đi cấp cứu. Sự việc xảy ra hết sức bất ngờ khiến cho nhiều tiểu thương trong chợ sợ hãi.

Nói về nhân thân của Chu Đăng Khoa trước thời điểm gây án, ông Thạch Cho biết, đối tượng này mới đi tù vì liên quan đến ma tuý được một thời gian.

Trước đây, Khoa từng là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội nhưng bị đuổi học. 

Sau đó, đối tượng về địa phương lập gia đình và hiện vợ chồng đã có 2 người con. Sau khi ra tù, Khoa chưa có điều tiếng gì tại địa phương.

Còn về nạn nhân Đinh Thị Ngọc A, ông Thạch cho hay, nạn nhân là người quê Hà Nam và lấy chồng về thị xã Chí Linh.

Khi về thị xã Chí Linh sinh sống, chị Ngọc A bán đậu ở chợ Bến Tắm còn chồng làm lái xe, hai vợ chồng đã có 2 người con. Trong đó, cháu lớn đã được 3 - 4 tuổi.

"Sau khi xảy ra vụ án, có nhiều người dân đồn thổi thằng Khoa thích Ngọc A nên gây án. Nhưng, thực tế thì con bé này không có bồ bịch với ai và cũng không có quan hệ gì với đối tượng. Hiện nguyên nhân chính xác dẫn tới vụ án đang được công an điều tra, làm rõ..." ông Thạch nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news