Tin mới

Vụ dùng súng cướp cửa hàng điện thoại: Bắt 2 nghi phạm

Thứ bảy, 03/06/2017, 15:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ dùng súng cướp cửa hàng điện thoại, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt 2 nghi phạm được cho là liên quan đến vụ việc.

Liên quan đến vụ dùng súng cướp cửa hàng điện thoại, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt 2 nghi phạm được cho là liên quan đến vụ việc.

Theo Tuổi Trẻ, Vnexpress và Pháp luật TP Hồ Chí Minh, ngày 3/6, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị này đã bắt 2 nghi phạm được xác định là dùng súng cướp cửa hàng điện thoại tại xã Đồng Xép, huyện Tiên Du, Bắc Ninh vào ngày 27/5.

Hai đối tượng dùng súng và dao để cướp cửa hàng điện thoại. Ảnh cắt từ video

Hai nghi phạm là Nguyễn Văn Mạnh (28 tuổi, trú Lạng Giang, Bắc Giang) và Trần Văn Quang (23 tuổi, ở Hữu Lũng, Bắc Giang).

Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Quang và Mạnh để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, sự việc xảy tại cửa hàng điện thoại chiều 27/5, tại siêu thị điện thoại Thế Giới Công Nghệ, địa chỉ xã Đồng Xép, huyện Tiên Du.

Hình ảnh trong video cho thấy, hai nghi phạm bịt mặt, cầm dao cùng một vật nghi là súng uy hiếp ba nhân viên (2 nữ, 1 nam) trong siêu thị. Thời điểm này tại siêu thị điện thoại không có khách mua sắm.

Một nghi phạm đe dọa hai nhân viên, nghi phạm còn lại buộc một nhân viên nữ mở các tủ điện thoại di động để cướp.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an