Tin mới

Vụ hàng trăm cảnh sát vây bắt trùm ma túy: Tạm giữ 11 người

Thứ năm, 05/11/2015, 08:58 (GMT+7)

Liên quan đến đường dây buôn bán ma túy quy mô lớn, Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) xác nhận đã tạm giữ 11 người để mở rộng điều tra.

Liên quan đến đường dây buôn bán ma túy quy mô lớn, Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) xác nhận đã tạm giữ 11 người để mở rộng điều tra.

Theo tin tức trên tờ Zing, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) xác nhận đã tạm giữ 11 người để mở rộng điều tra về đường dây buôn bán ma túy quy mô lớn.

Trước đó, khoảng 18h ngày 3/11, hàng trăm cảnh sát hình sự, cơ động, Công an quận Bình Thạnh... bao vây tuyến đường xung quanh chợ Vạn Kiếp (phường 3) để khám xét khẩn cấp nhà người đàn ông tên Đình.

Cảnh sát cũng bắt 3 người liên quan, trong đó có phụ nữ tên Lan “hẻo” (ngụ đường Nguyễn Lâm, phường 3) - nghi can có nhiều tiền án liên quan đến ma túy.

Hàng trăm cảnh sát vây bắt trùm ma túy Lan “hẻo” trong đêm 3/11 - Ảnh: Người lao động

Cảnh sát đã chốt chặn các tuyến đường gồm: Nguyễn Lâm, Vạn Kiếp, Nguyễn Công Hoan, Trần Kế Xương.

Khoảng 22h30 cùng ngày, xe chuyên dụng của lực lượng phối hợp chở 3 nghi phạm về trụ sở Công an quận Bình Thạnh phục vụ công tác điều tra.

Ngoài bà Lan (gần 50 tuổi), 2 người còn lại (một nam, một nữ) đều là con của bà này. Sau đó, nhà chức trách tiếp tục áp tải 8 người khác về trụ sở công an quận ghi nhận lời khai để phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên Online thông tin thêm, được biết, Lan là một trong những bà “trùm” ma túy ở khu vực Q.Bình Thạnh.

Lan móc nối với người thân tổ chức đường dây mua bán ma túy quy mô lớn, khép kín gây nhiều khó khăn cho trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về ma túy trong quá trình điều tra phá án.

Đường dây của Lan có dích dắc với một đường dây mua bán ma túy quy mô lớn bị triệt phá trước đây ở Q.1.

Tối ngày 3/11, trao đổi trên báo Thanh Niên Online, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng công an Q.Bình Thạnh xác nhận, cuộc vây bắt nói trên là chuyên án ma túy do quận xác lập song do vẫn còn trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an