Tin mới

Vụ hiếp dâm nữ sinh không thành, dùng đá đánh mù mắt nạn nhân: Lời kể nhân chứng

Thứ tư, 24/10/2018, 14:29 (GMT+7)

Giở trò đồi bại nhưng bị nữ sinh chống trả quyết liệt, gã "yêu râu xanh" đã dùng đá đánh vào mặt nạn nhân khiến em bị hỏng một mắt.

Giở trò đồi bại nhưng bị nữ sinh chống trả quyết liệt, gã "yêu râu xanh" đã dùng đá đánh vào mặt nạn nhân khiến em bị hỏng một mắt.

Báo Công Lý đưa tin, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) đang làm rõ vụ nữ sinh lớp 10, trường THPT Hàm Tân bị một thanh niên giở trò đồi bại bất thành rồi dùng đá đánh vào mặt khiến nạn nhân bị hư một mắt. Đơn vị đang tiến hành điều tra, truy bắt nghi can gây ra vụ việc này.

Nguồn tin trên VTC News, chiều 19/10, em V., trú xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân cùng bạn đón xe buýt về nhà. Khi đang đợi xe, có một thanh niên đi xe máy đến và cho 2 em đi nhờ.

Nữ sinh V. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

Nam thanh niên chở bạn của V. về nhà trước. Khi còn một mình V., người này tăng tốc chạy về hướng thị xã La Gi rồi rẽ vào nghĩa trang Tân Tạo, thuộc phường Tân An, thị xã La Gi.

Tại đây, hắn khống chế V. và giở trò đồi bại nhưng bị nữ sinh này chống cự quyết liệt. Thấy vậy, thanh niên này dùng đá đánh vào mặt nạn nhân rồi bỏ trốn.

Cô Trần Thanh Hằng, trú khu phố 1, thôn Tân Tạo, thị xã La Gi kể lại trên VTC News: "Khi đến nhà tôi, mắt trái em V. sưng to và máu chảy khắp mặt. Sau đó, tôi đưa đến bệnh viện và báo tin cho gia đình em ấy".

Thông tin từ mẹ em V., V. hiện đã được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để điều trị. Hiện, mắt trái của em bị hỏng, phải bỏ.

Được biết, em V. là học sinh ngoan, hiền và rất lễ phép. Khi V. gặp nạn, gia đình phải vay mượn khắp nơi để chạy chữa.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news