Tin mới

Vụ hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh: Tòa yêu cầu trả hồ sơ điều tra bổ sung

Thứ bảy, 20/07/2019, 14:11 (GMT+7)

TAND huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) vừa trả hồ sơ vụ hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh điều tra bổ sung.

Theo tin tức từ Người Lao Động, ngày 20/7, một lãnh đạo TAND huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ), cho biết cơ quan này vừa trả hồ sơ vụ án của bị can Đinh Bằng My (SN 1961, nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn), người bị khởi tố về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" cho VKSND cùng cấp để điều tra bổ sung.

"Chúng tôi yêu cầu điều tra lại để làm rõ một số vấn đề, nội dung không thể công bố", vị lãnh đạo nói.

Bị can Đinh Bằng My trước thời điểm bị bắt tạm giam. Ảnh NLĐ

Trước đó, tin tức từ Vnexpress cho hay, ngày 14/7, sau 6 tháng bị tạm giam, bị can My được áp dụng biện pháp tại ngoại, cấm di chuyển khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra.

Theo hồ sơ vụ án,  ông Đinh Bằng My bị Công an huyện Thanh Sơn khởi tố, bắt tạm giam về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" theo Khoản 2 Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015, với cáo buộc đã lạm dụng tình dục nhiều nam sinh của trường trong một khoảng thời gian dài.

Cụ thể, hồi cuối năm 2016 đến 2018, ông My nhiều lần gọi các học sinh nam đang học lớp 7, 8, 9 lên phòng làm việc với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập. Ông ta sau đó đưa các cháu vào giường ngủ trong phòng làm việc để giở trò đồi bại.

Sau khi giở trò đồi bại, vị hiệu trưởng này dặn học sinh không được kể lại với ai và thường cho các cháu kẹo hoặc tiền từ 20.000 đến 50.000 đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news