Tin mới

Vụ thanh niên cuồng sát 2 nữ sinh ở Hà Nội: Nạn nhân ngoan ngoãn, xinh xắn, chịu khó

Thứ hai, 16/09/2019, 16:29 (GMT+7)

Theo một người phụ nữ từng tiếp xúc với nạn nhân cho biết, trước khi bị sát hại, 2 nữ sinh rất ngoan ngoãn, xinh xắn. Các cháu còn đi rửa bát thuê để kiếm tiền.

Theo tin tức trên Dân trí, ngày 16/9, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đến trưa nay, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ án Giàng A Dông (SN 1996, trú tại Điện Biên) sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử.

Một người phụ nữ bán nước cạnh hiện trường cho biết, bản thân chị chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng như vụ việc vừa xảy ra sáng nay. Ảnh: NSV

Bước đầu, 2 nạn nhân được xác định là Sùng Thị M.L. (quê tại tỉnh Điện Biên) và Ngô Thị X. (quê ở Hải Dương), cùng SN 2000. Cả 2 là sinh viên năm nhất một trường cao đẳng đóng trên địa bàn Hà Nội.

Theo ghi nhận của PV Trí thức trẻ, hiện tại 1 số người thuê trọ tại ngôi nhà số 14, ngõ 30 phố Nghĩa Đô, nơi xảy ra vụ án đã có thể về phòng.

Chia sẻ về vụ án đau lòng trên, chị Hoa thuê trọ tại ngôi nhà xảy ra vụ việc sợ hãi cho biết: Chị cùng bạn thuê trọ bên dưới tầng mà nữ sinh Sùng Thị M.L. ở.

Chân dung hung thủ Dông trước khi tự tử. Ảnh: FB

Theo chị Hoa, mặc dù ở cùng nhà nhưng chị và những người sinh sống ở đây ít khi nói chuyện với nhau. Sáng nay, chị đi làm sớm đến khoảng 9h thì nhận tin tại nhà trọ của mình mới xảy ra vụ án thương tâm.

"Tôi cũng đã gặp Dông mấy lần khi đến khu trọ chơi nhưng chưa nói chuyện với người này bao giờ. Khổ nhất là em X. chết oan quá, em ấy xinh xắn và rất ngoan, chịu khó...", chị Hoa buồn rầu nói.

Trao đổi với PV Người đưa tin, chị Nguyễn Thu H. (người dân sống cạnh hiện trường) cho biết: "Nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn tình cảm. Từ sáng nay, công an đã đến xin kiểm tra camera nhà tôi nhưng do bị chắn các nhà cao tầng nên cũng không thu được hình ảnh gì. Sau khi đâm hai người xong thì đối tượng nhảy từ tầng 4 xuống đất bị thương".

Còn một người phụ nữ từng tiếp xúc với nạn nhân cũng cho biết: "2 nữ sinh rất ngoan, xinh xắn. Các cháu còn đi rửa bát thuê để kiếm tiền. Tôi từng khuyên các cháu nên cảnh giác, chú ý học hành, sợ vừa mới lên thành phố lại bị người ta lừa gạt".

Chia sẻ về những biểu hiện bất thường của Giàng A Dông trước đó, anh Giàng A Thắng (SN 1996, trú tại Điện Biên, cháu họ Giàng A Dông) kể, trong buổi rượu tối qua (15/9), Dông có nói với Thắng: "Tao tin tưởng mày vì mày là cháu của tao. Nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà".

Lúc đó, anh Thắng chỉ nghĩ là nói chuyện bình thường khi uống rượu nên cũng không suy nghĩ gì và nói chú yên tâm, uống rượu xong về nhà ngủ. Không ngờ đến sáng nay thì nghe tin 'sét đánh' khiến anh cảm thấy rất sốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news