Tin mới

Xác minh clip bảo vệ Công ty địa ốc Alibaba xô xát với khách hàng

Thứ ba, 23/07/2019, 16:56 (GMT+7)

Đến trụ sở Công ty CP địa ốc Alibaba để hỏi về việc mua bán đất thì 2 vợ chồng xảy ra xô xát với bảo vệ khiến nam khách hàng phải nhập viện cấp cứu.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Người lao động, ngày 23/7, một lãnh đạo Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ xô xát xảy ra tại trụ sở công ty cổ phần địa ốc Alibaba có địa chỉ tại số 120-122 đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Anh P. bị chấn thương nặng vùng đầu, cổ và mũi sau vụ xô xát. Ảnh: PLO

Qua điều tra bước đầu, khoảng 15h20 ngày 22/7, vợ chồng anh T.T.P. (43 tuổi, ở Hà Nội) đến trụ sở Công ty CP địa ốc Alibaba để tìm hiểu vấn đề mua bán bất động sản ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi anh P. đến nơi thì bị bảo vệ ngăn cản không cho vào trong công ty. Bức xúc, anh P. yêu cầu được vào nói chuyện với chủ đầu tư thì xảy ra xô xát.

Sau đó, một người mặc áo trắng và nhóm người mặc đồng phục bảo vệ Công ty CP địa ốc Alibaba ập vào đánh, khống chế anh P. khiến người này bị thương nặng. Anh P. sau đó được vợ cùng mọi người chở đến Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Hiệp Bình Chánh nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Sau khi lập hồ sơ điều tra bước đầu, công an phường đã chuyển giao cho Công an quận Thủ Đức xử lý theo thẩm quyền.

Chia sẻ trên Pháp luật TP.HCM, vợ anh P. cho biết, do có mua một lô đất là dự án của công ty cổ phần địa ốc Alibaba ở Bà Rịa – Vũng Tàu từ tháng 8/2018. Mới đây, anh P. được biết khu đất của mình bị cưỡng chế nên đến tìm hiểu thì xảy ra sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news