Tin mới

Xe ben gây tai nạn, hai người thương vong

Thứ năm, 13/11/2014, 13:50 (GMT+7)

Va chạm mạnh, khi chạy ra đã thấy một người đàn ông tử vong cạnh chiếc xe máy, gần đó là một phụ nữ bất tỉnh cùng chiếc xe đạp, phía xa là một xe ben đang phóng đi với tốc độ cao.

Va chạm mạnh, khi chạy ra đã thấy một người đàn ông tử vong cạnh chiếc xe máy, gần đó là một phụ nữ bất tỉnh cùng chiếc xe đạp, phía xa là một xe ben đang phóng đi với tốc độ cao.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h ngày 13/11 tại đường Vĩnh Lộc (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh), nạn nhân tử vong là anh Phạm Ngọc N., 35 tuổi, quê Đắk Lắk.

Một người chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên anh nghe tiếng va chạm mạnh, khi chạy ra đã thấy một người đàn ông tử vong cạnh chiếc xe máy BKS:60Z-52XX. Gần đó là một phụ nữ bất tỉnh cùng chiếc xe đạp, phía xa là một xe ben đang phóng đi với tốc độ cao.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Bình Chánh đã tới khám nghiệm hiện trường và phân luồng giao thông. Bước đầu một nhân viên chức năng xác nhận xe ben người dân nhìn thấy rời khỏi hiện trường là chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn, sau đó tài xế xe ben này đã tới trình báo sự việc.

Trước đó một thời gian ngắn tại quốc lộ 22 (đoạn qua khu phố 2, thị trấn Hóc Môn, huyện Bình Chánh) cũng xảy ra một vụ Tai nạn giao thông khác khiến một xe container hư hỏng nặng.

Theo đó chiếc xe container BKS:51C-155.05 do tài xế Bùi Văn N. đang đi theo hướng từ TPHCM về Tây Ninh thì mất lái và lao nhanh sang phải. Sự cố khiến chiếc xe “cày” đổ gần 20m dải phân cách trước khi tông mạnh vào ba trụ điện ven đường.

Tai nạn khiến chiếc xe hỏng nặng phần đầu. Tuy nhiên nhiều người cho rằng tài xế “vẫn còn may” bởi nếu không có ba trụ điện thì chiếc xe đã tông thẳng vào nhà dân ven đường. Sau đó lực lượng chức năng đã có mặt tại đây để xử lý vụ việc. Tới hơn 9h cùng ngày hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết.

Theo Trang Lê (tổng hợp)/ Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news