Tin mới

Sở Y tế Sơn La nói gì về việc nam y sĩ sàm sỡ bé gái 13 tuổi lúc chụp X-quang?

Thứ năm, 23/05/2019, 14:19 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ bệnh nhân 13 tuổi tố một nam y sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai sàm sỡ lúc chụp X-quang phổi, lãnh đạo Sở Y tế Sơn La đã xác nhận vụ việc.

Liên qua đến vụ việc kỹ thuật viên của Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) bị tố hiếp dâm bệnh nhân nữ 13 tuổi khi đang chụp X quang phổi, trao đổi với PV VOV, Giám đốc Bệnh viện này xác nhận vụ việc trên xảy ra tại khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện.

Sau khi kỹ thuật viên Mùa A Ch. chẩn đoán hình ảnh chụp X quang phổi cho 1 bệnh nhân nữ 13 tuổi, (trú tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai), bệnh nhân này đã báo với người nhà là bị anh Ch. là KTV hiếp dâm.

Ngay sau đó, người nhà đã xông vào phòng khám và đòi đánh kỹ thuật viên này khiến cho rất đông bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã kéo đến, gây mất trật tự tại khu vực chụp X quang.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: ANTĐ

Nhận được thông tin, lãnh đạo bệnh viện đã mời công an huyện Quỳnh Nhai xuống làm việc. Các bên liên quan được mời về trụ sở công an huyện để lấy lời khai.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, sáng 23/5, bà Nguyễn Thị Kim An, Giám đốc Sở Y tế Sơn La, cho biết đã nhận được báo cáo sơ bộ của Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai (Sơn La).

Bà An cho biết: "Bệnh viện đã có báo cáo sơ bộ về sự việc, báo công an và mời người nhà tới làm việc. Tuy nhiên, tôi đã yêu cầu viện phải báo cáo chi tiết về quy trình làm việc, thời gian, địa điểm, cách xử lý,... Đến nay, sở chưa nhận được báo cáo chi tiết đó".

Giám đốc Sở Y tế Sơn La khẳng định quan điểm của ngành y tế Sơn La là không bao che, giấu giếm thông tin vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news