Tin mới

“Yêu râu xanh” 80 tuổi sàm sỡ bé gái 12 tuổi rúng động Phú Thọ

Thứ tư, 14/05/2014, 14:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lợi dụng lúc bố mẹ cháu bé vắng nhà, ông G đã sang nhà chơi, bất ngờ ôm chặt nạn nhân, vén áo ngực, cắn vào vùng nhạy cảm của cháu.

 

 

(Tinmoi.vn) Lợi dụng lúc bố mẹ cháu bé vắng nhà, ông G đã sang nhà chơi, bất ngờ ôm chặt nạn nhân, vén áo ngực, cắn vào vùng nhạy cảm của cháu.


Sự việc ông Lê Xuân G (80 tuổi, trú tại xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ) đã có hành vi đồi bại, sàm sỡ với cháu bé hàng xóm mới 12 tuổi khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Bích N (12 tuổi, ngụ cùng địa phương – PV).

Theo lời kể của cháu N, khoảng 12h ngày 24/3, cháu đang phơi quần áo ở khu vực nhà tắm thì ông G đi từ phía ngoài đường vào, thấy có mình cháu N ở nhà,ông G lao đến ôm chặt từ phía sau, cháu N la lên thì bị ông G dọa… bắt đi tù.

“Thấy cháu im lặng, ông ấy dùng tay kéo áo ngực. Ông G ôm chặt, cháu cố vùng vẫy nhưng không thoát được. Tiếp đó, ông G cắn mạnh vào ngực cháu. Sự việc chỉ dừng lại khi ông trẻ cháu là Nguyễn Văn Mười (SN 1971) phát hiện, chạy ra ngăn cản”, cháu N kể.

Biết chuyện, chị Đinh Thị Ngư (SN 1980, mẹ cháu N) đã làm đơn tố cáo gửi ông Lê Xuân Thu, Trưởng Công an xã Trung Thịnh.

Hiện trường nơi ông G dở trò đồi bại.

Hiện trường nơi ông G dở trò đồi bại.

Ông Thu đã tới nhà chị Ngư nói chuyện, mong giải quyết sự việc nội bộ gia đình. Tối 28/3, hai bên gia đình có mời ông Nguyễn Văn Vui, Phó Trưởng Công an xã Trung Thịnh tới nhà cháu N để lập bản cam kết giải quyết vụ việc.

Chị Ngư cho biết, gia đình chị yêu cầu gia đình ông G không được nhắc lại sự việc và có lời qua tiếng lại nữa. Đại diện gia đình ông G cam kết kể từ nay về sau ông G sẽ không có hành động như vậy với cháu N.

“Mặc dù đã cam kết như vậy, nhưng sau khi sự việc xảy ra được ít ngày, một người thân của ông G lên mạng xã hội nói gia đình tôi xui cháu N đi làm gái để kiếm tiền”, chị Ngư bức xúc nói.

bản cam kết và xác minh

Bản cam kết và xác minh

Theo gia đình nạn nhân, sau khi vụ việc xảy ra, cháu N luôn tự nhốt mình trong phòng, ăn uống rất ít, đặc biệt cháu tỏ ra sợ hãi mỗi khi gặp người lạ.

Cháu N đã được gia đình đưa đến Trạm Y tế xã Trung Thịnh khám, điều trị. Do những triệu chứng tâm lý phức tạp, Trạm Y tế xã đã chuyển cháu lên Bệnh viện Đa khoa Thanh Thủy (Phú Thọ). Theo các bác sỹ, cháu N có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, khó chịu, tức ngực, hoảng loạn...

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Vào ngày 12/4, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Lê Khắc Mỹ (82 tuổi, tạm trú tại phường Ninh Sơn) về tội hiếp dâm trẻ em. Người bị hại là bé N. sinh tháng 12/2006.

Sự việc diễn ra vào khoảng 11h ngày 5/5 khi đối tượng Mỹ đến nhà anh A. để đưa cho anh 2 quả mít. Do gia đình anh A. đã cưu mang Mỹ 2 năm liền nên coi ông ta như người nhà. Hoàn toàn tin tưởng vào Mỹ nên khi có việc bận, anh A. đã không ngần ngại nhờ Mỹ trông nhà và chơi với con gái là cháu N..

Nhân lúc không có người lớn ở nhà, Mỹ bế cháu N. nằm lên ván rồi giở trò thú tính mặc cho cháu N. đau đớn kêu xin. Thực hiện hành vi đồi bại xong, Mỹ trở về nhà.

Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, khi anh A. trở về, quá sợ hãi bé N. đã kể lại toàn bộ sự việc cho cha. Phẫn nộ trước hành vi thú tính, anh đã trình báo lên cơ quan công an.

Ngay sáng 6/5, cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Khắc Mỹ về tội hiếp dâm. Thời điểm bị hiếp dâm, bé N. chưa đầy 7 tuổi 5 tháng.

Trước cơ quan điều tra, đối tượng Mỹ đã khai nhận toàn bộ sự việc. Được biết, Mỹ mới ra tù vào năm 2012 sau khi chấp hành xong án phạt tù về tội cố ý gây thương tích. Thời gian ra tù, Mỹ gặp nhiều khó khăn và không có nhà ở, gia đình anh A. đã cưu mang ông ta có chỗ ăn ở và công việc bán vé số. 

PP (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vu an hiep dam