Tin mới

Chân dung thiếu nữ giúp người yêu phi tang xác người tình đồng tính

Thứ tư, 28/05/2014, 14:18 (GMT+7)

Trong vụ án sát thủ giết người tình đồng tính rồi chặt xác phi tang, bước đầu cơ quan điều tra Công an TP.HCM đã làm rõ đồng phạm tham gia cùng đối tượng Trần Nhật Duy là cô bạn gái Đặng Gia Linh.

 

 

Trong vụ án sát thủ giết người tình đồng tính rồi chặt xác phi tang, bước đầu cơ quan điều tra Công an TP.HCM đã làm rõ đồng phạm tham gia cùng đối tượng Trần Nhật Duy là cô bạn gái Đặng Gia Linh.


Mấy ngày nay bạn bè, người thân không ai có thể lý giải được vì sao cô gái hiền lành, nhát gan như Linh lại lạnh lùng đến giúp bạn trai lau dọn hiện trường đẫm máu như vậy? Trong khi người thân ngờ vực Linh bị Duy uy hiếp khống chế bắt làm việc đó thì bạn bè lại trách cô hành động nông nổi chỉ vì một chữ tình. Vậy thực chất Linh là người như thế nào?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Linh vốn cùng quê Gò Công (Tiền Giang) với hung thủ. Gia đình Linh kinh doanh thức ăn gia súc, kinh tế khá giả. Đến thời điểm vướng vào vòng lao lý, Linh đang là sinh viên năm cuối ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM. Lúc đi học đại học, Linh ở với dì. Hàng ngày, mọi sinh hoạt, bạn bè đến học hành đều được người dì này quản lý chặt chẽ. Nhờ vậy, Linh chú tâm vào học tập, không sa đà yêu đương như bạn bè cùng trang lứa nên thành tích của cô khá tốt.

Những ai từng quen biết với Linh đều có chung nhận định, cô là người tính hiền lành, ít nói. Ngoài thời gian ở trường, học nhóm, Linh ít ra ngoài tham gia vui chơi, hội họp bạn bè. Đặc biệt, cô gái rất nhát, thấy người khác cắt tiết gà, vịt thì sợ hãi quay mặt đi không dám nhìn.

Chân dung thiếu nữ giúp người yêu phi tang xác người tình đồng tính

Căn nhà của gia đình Linh ở Tiền Giang những ngày nay không khí ảm đạm bao trùm. Trong mắt người thân và bạn bè, Linh là người rất nhát gan.

Vì vậy cả người thân lẫn bạn bè đều rất bất ngờ khi cô gái lại có thể tham gia giúp Duy phi tang xác người tình đồng tính. T.K - một bạn học của Linh cho biết: “Nhóm của em ai cũng biết Linh nhát gan, con gì cũng sợ. Khi nhìn thấy người khác sát sinh mặt bạn liền biến sắc. Có thể vì quá yêu Duy và quá bất ngờ nên bạn ấy đã có những quyết định nông cạn, sai lầm”.

Dựa trên các mối quan hệ của Linh, chúng tôi được biết, trước khi đến với Duy cô sinh viên này cũng có mối tình học trò khi còn học cấp 3, nhưng kết thúc buồn. Vì vậy suốt gần 3 năm học Đại học, dẫu rất nhiều chàng trai ngỏ ý làm quen nhưng Linh vẫn không mở lòng được với ai, cho đến khi Duy xuất hiện.

Duy ít hơn Linh 2 tuổi, học dưới cô 2 lớp, nhưng gần nhà nên họ xưng hô nhau như bạn. Duy cũng khá trầm tính và chững chạc so với bạn bè cùng trang lứa.

Trước khi gây ra tội ác, Linh đã từng  nghe bạn trai có quan hệ đồng tính với người cùng giới. Ban đầu cô cũng e dè, song Duy tâm sự mình bị người đó ép buộc, khống chế không thể dứt ra được. Thời gian gần nhau, Linh cũng nhận ra điều đó nên càng muốn giúp người yêu thoát khỏi vòng tròn tình ái luẩn quẩn.

Bến phà Mỹ Lợi, nơi Duy phi tang một phần thi thể của nạn nhân.

Bến phà Mỹ Lợi, nơi Duy phi tang một phần thi thể của nạn nhân.

Khai báo tại CQĐT, Linh cho biết nhiều lần chứng kiến Duy bị nạn nhân là Vạn Anh Tuấn đánh đập vì không nghe lời, vì qua lại với Linh. Cuối năm 2013, Linh biết Duy có ý định đầu độc Tuấn nên đã ngăn cản. Trước khi cho Tuấn uống thuốc độc vào đêm 19/5, Duy cũng đã từng cho thuốc độc vào tô mì gói nhưng nạn nhân không chết.

Sau này khi biết Duy đã sát hại được bạn tình đồng tính, Linh sợ Duy bị bắt, phải đi tù nên khi nghe bạn trai báo tin, vì thương Duy nên cô cùng đi phi tang các phần thi thể của nạn nhân.

Thế nhưng, cách mà Linh tiếp sức cùng bạn trai bằng chiêu lau dọn vết máu, xịt nước hoa quanh phòng xóa dấu vết hiện trường khiến bất cứ người thân, bạn bè của cô đều ngạc nhiên. Họ không dám tin, cô sinh viên nhỏ nhắn, nhút nhát ngày thường lại dám liều mình giúp đỡ bạn trai kém tuổi đến vậy.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news