Tin mới

CSGT giải cứu thành công cô gái có ý định nhảy cầu tự tử

Thứ sáu, 17/01/2014, 00:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đang trên đường đi làm nhiệm vụ,\ncác chiến sỹ thuộc tổ tuần tra Đội CSGT số 1 – phòng CSGT Công an TP. Hà Nội\nphát hiện một cô gái có ý định nhảy cầu Chương Dương tự vẫn. Ngay lập tức công\ntác chấn an tư tưởng và giải cứu cô gái này được thực hiện và đưa cô gái này về\ntrụ sở an toàn.

 

(Tinmoi.vn) Đang trên đường đi làm nhiệm vụ, các chiến sỹ thuộc tổ tuần tra Đội CSGT số 1 – phòng CSGT Công an TP. Hà Nội phát hiện một cô gái có ý định nhảy cầu Chương Dương tự vẫn. Ngay lập tức công tác chấn an tư tưởng và giải cứu cô gái này được thực hiện và đưa cô gái này về trụ sở an toàn.

 

Vào khoảng 22 h ngày 15/1, tổ tuần tra Đội CSGT số 1 – Phòng CSGT Công an TP Hà Nội gồm: đại úy Lê Hải Hà, thiếu úy Nhữ Mạnh Hùng, Nguyễn Thanh Tùng và thượng sĩ Nguyễn Minh Khánh cùng Nguyễn Đình Quyền đang đi làm nhiệm vụ trên khu vực cầu Chương Dương thì bất ngờ phát hiện cô gái trẻ có biểu hiện chán trường đứng giữa cầu định quyên sinh.

CSGT giải cứu thành công cô gái có ý định nhảy cầu tự tử

 

Cô gái (ngồi giữa) được các chiến sĩ CSGT Đội số 1 đưa về trụ sở.

Khi tổ công tác phát hiện thì cô gái khoảng 20 tuổi đã trèo quan lan can cầu với 2 hàng nước mắt. Ngay lúc đó, các chiến sĩ CSGT đã kịp thời lao tới giữ được người. Nhưng cô gái vẫn muốn quyên sinh, các chiến sĩ CSGT liền khuyên nhủ, sau đó, tổ công tác các đưa cô gái trẻ về trụ sở Đội CSGT số 1.

Một thời gian ngắn ở trụ sở Đội CSGT số 1, cô gái bình tỉnh và cho biết, tên là Sau Lê Thị Huyền T. (21 tuổi, ở khu 6, thị trấn Hạ Hòa, Phú Thọ). Lý do khiến T. định nhảy cầu tự tử là do chán đời và bế tắc trong cuộc sống. Bố đi tù vì án ma túy, mẹ đi bước nữa còn bản thân T. đã ly thân với chồng, khi con mới 3 tuổi. Ngoài ra, T. không có công an việc làm dẫn đến buồn chán, nên tìm đến cầu Chương Dương để tự tử. Theo chị T. thì khoảng 5 ngày trước cô đã uống thuốc sâu tự vẫn nhưng không chết mà bị ngộ độc thuốc. Nhiều ngày nằm viện, ý định muốn tự tử được tiếp tục nên tìm cầu Chương Dương để kết thúc cuộc sống. Nghe vậy, các chiến sĩ CSGT Đội số 1 vừa tìm cách liên hệ với mẹ đẻ của T. ở Yên Bái, vừa tổ chức ăn nghỉ cho T. cùng cán bộ chiến sĩ nữ trong đơn vị. Nghe được thông tin trên từ Đội CSGT số 1, chị Yến mẹ T. vừa có mặt tại Hà Nội trong sáng 16/1, đã đưa cô gái về đoàn tụ cùng với gia đình.

Hữu Chiến

Tinmoi/ nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy cầu CSGT