Tin mới

Ghen tuông, nam thanh niên đâm người yêu 11 nhát

Thứ năm, 28/09/2017, 14:57 (GMT+7)

Nam thanh niên trú tại Ninh Thuận đâm người yêu 11 nhát dao rồi từ sát không thành đã lĩnh 6 năm tù gây xôn xao dư luận

Nam thanh niên trú tại Ninh Thuận đâm người yêu 11 nhát dao rồi từ sát không thành đã lĩnh 6 năm tù gây xôn xao dư luận.

Theo Thanh Niên, Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 28.9, TAND tỉnh Ninh Thuận mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Lê Văn Cường (28 tuổi, ngụ xã Tân Hải, H.Ninh Hải, Ninh Thuận) 6 năm tù về tội giết người.

Nam thanh niên đâm người yêu 11 nhát dao phải lĩnh án 6 năm tù. Nguồn Thanh Niên

Theo cáo trạng, Cường có mối quan hệ tình cảm 2 năm với chị T.T.T.T, đang công tác trong ngành Giáo dục - đào tạo tỉnh Ninh Thuận.

Khoảng tháng 11/2016, Cường biết chị T. có quan hệ tình cảm với một người trên mạng xã hội nên nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Tối 30/12/2016, Cường tìm kiếm người yêu, gọi điện nhưng chị T. không bắt máy nên nảy ý định đâm chết cô gái rồi tự sát.

Nghĩ là làm, sáng hôm sau, Cường mua 1 con dao nhọn, bỏ trong túi quần, rồi đến phòng trọ của T. tiếp tục nói chuyện nhưng T. không để ý lời nói của Cường mà dùng điện thoại gọi cho ai đó hỏi "Anh đã về nhà chưa?".

Do không kiềm chế được cơn ghen tức, Cường rút dao nhọn đâm vào người T. Nghĩ chị T. đã chết Cường dùng dao đâm vào bụng mình rồi nằm xuống cạnh người yêu. Cả 2 được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu nên thoát chết.

Biên bản giám định pháp y kết luận, chị Hoa bị 11 vết thương, tổn hại sức khỏe 77%.

HĐXX xét thấy hành vi của Cường là nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng, sức khỏe của người khác nên tuyên phạt bị cáo 6 năm tù; đồng thời bồi thường cho bị hại gần 100 triệu đồng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news