Tin mới

Lời xin lỗi muộn màng của nữ sinh bán bạn cho “yêu râu xanh”

Thứ sáu, 13/03/2015, 08:23 (GMT+7)

“Em xin gửi lời xin lỗi và mong bạn ấy tha lỗi cho em, để em có cơ hội làm lại cuộc đời”, nữ phạm nhân Nguyễn Thị Thạch Thảo tâm sự.

“Em xin gửi lời xin lỗi và mong bạn ấy tha lỗi cho em, để em có cơ hội làm lại cuộc đời”, nữ phạm nhân Nguyễn Thị Thạch Thảo tâm sự.


 

Tin tức trên báo Quảng Ninh đã đưa trước đó, sau gần một tuần điều tra, phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Ninh đã làm rõ nhóm thủ phạm vụ cưỡng hiếp cháu B. (sinh tháng 9/1997, trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long) vào tối ngày 31/7/2013.

Theo trình báo của gia đình bị hại, vào trưa ngày 31/7/2013, cháu B đi chơi cùng nhóm 3 bạn nữ là Nguyễn Thị Thạch Thảo, SN 1997; Nguyễn Quỳnh Chi, SN 1997, cùng trú tại phường Hồng Hải và Nguyễn Thị Cẩm Tú, SN 1997, trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long. Sau đó, cả 4 thuê phòng 302 của Nhà nghỉ Thiên Hương, thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long để nghỉ. Lúc khoảng gần 18 giờ thì cháu B. bị một đối tượng tên Dương vào phòng dùng vũ lực cưỡng hiếp.

Nhân được tin báo, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành xác minh vụ việc. Qua điều tra, Phòng CSĐT xác định, nhóm Thảo, Chi, Tú và B. thường hay đi chơi cùng nhau (cùng một trường THPT trên địa bàn) và quen biết Vũ Mạnh Dương, SN 1975, nhà ở phường Hà Khánh, TP Hạ Long.

Nguyễn Thị Thạch Thảo đang lao động trong trại giam, mong ngày về ngắn lại. (Ảnh: Pháp luật và Xã hội).

Dương từng nhiều lần gạ gẫm, thậm chí có lần còn hứa cho tiền Nguyễn Thị Thạch Thảo để quan hệ tình dục nhưng bị Thảo từ chối. Sau vài lần từ chối, Thảo đã nói với Dương về việc sẽ giới thiệu bạn gái của Thảo để cho Dương có cơ hội “tình tứ”, với điều kiện Dương phải trả tiền.

Sáng ngày 31/7, Thảo liên lạc và bàn bạc với Tú, Chi rủ B. đi chơi rồi bố trí để Vũ Mạnh Dương gặp và quan hệ tình dục với B. Trước khi gặp B, Thảo, Tú và Chi thống nhất mua thuốc ngủ, thuốc kích dục để bí mật cho B uống, đồng thời gặp và nhận của Dương 4 triệu đồng.

Sau đó, cả nhóm đến nhà nghỉ Thiên Hương ở phường Bãi Cháy thuê phòng 302 để nghỉ. Tại đây, Thảo, Chi, Tú cho thuốc kích dục, thuốc ngủ vào nước ngọt để B uống, cả ba lần lượt kiếm cớ đi ra ngoài để Vũ Mạnh Dương vào phòng cưỡng hiếp B.

Sau khi thu thập tài liệu, chứng cứ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Mạnh Dương về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”, đồng thời, củng cố tài liệu chứng cứ để khởi tố Nguyễn Thị Thạch Thảo, Nguyễn Quỳnh Chi và Nguyễn Thị Cẩm Tú về hành vi đồng phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Pháp luật và Xã hội cho biết, những bị cáo trong vụ cưỡng hiếp nạn nhân B. đã phải nhận những bản án thích đáng. Theo đó, Vũ Mạnh Dương đã bị Tòa án tuyên phạt 11 năm tù; Nguyễn Thị Thạch Thảo 30 tháng tù; Nguyễn Quỳnh Chi 18 tháng tù về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”; riêng Nguyễn Thị Cẩm Tú cũng phải lĩnh 15 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về hành vi trên.

Lời xin lỗi muộn màng

Trước kia, với khuôn mặt đẹp, ưa nhìn, Thảo thường chiếm được cảm tình của người đối diện. Sau khi tốt nghiệp THCS, Thảo đã thi đỗ vào trường chuyên ban ở thị xã Hòn Gai, tỉnh Quảng Ninh. Tuy nhiên, trong thời gian ấy, Thảo kết thân với một số cô bạn học ở trường khác. Mải chơi, lực học sa sút, Thảo phải chuyển về trường dân lập Văn Lang. Tại đây, Thảo thân thiết hơn với nhóm bạn gái và cùng nhóm bạn đã gây ra chuyện “tày đình” trên.

Thảo cho biết, ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, cô từng mơ ước và cũng đã định bụng sẽ học thật tốt để mai này theo đuổi nghề báo, bởi cô mong muốn được khám phá nhiều nơi, tìm hiểu được nhiều khía cạnh của cuộc sống. Thế nhưng, giờ đây ước mơ ấy đã không thể thành hiện thực.

Hiện giờ, Thảo đang lao động trong trại giam và cố gắng lao động để sớm được trở về. Cô bày tỏ sự ân hận về những việc đã làm và gửi lời xin lỗi tới nạn nhân.

“Em xin gửi lời xin lỗi tới bạn, mong bạn tha lỗi cho em, để em có cơ hội được trở về, tiếp tục học tập, làm lại cuộc đời... Em cũng mong bạn ấy sẽ vượt qua được những khó khăn, mặc cảm của cuộc sống để tiếp tục học tập”, báo Pháp luật và Xã hội dẫn lời phạm nhân Nguyễn Thị Thạch Thảo.

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trò đồi bại