Tin mới

Mỹ nhân “coi trời bằng vung” khiến Năm Cam phải quỳ gối xin tha thứ

Thứ tư, 15/11/2017, 09:07 (GMT+7)

Chưa một lần công nhận người phụ nữ này là vợ, kể cả khi khai với công an. Nhưng đây cũng là người phụ nữ duy nhất “ông trùm” phải quỳ gối.

Chưa một lần công nhận người phụ nữ này là vợ, kể cả khi khai với công an. Nhưng đây cũng là người phụ nữ duy nhất “ông trùm” phải quỳ gối.

Bà N., người khiến Năm Cam phải quỳ gối xin tha thứ thời xuân sắc.

Người phụ nữ này tên Mai Thị N. (SN 1947, trú tại quận 4, TP.HCM). Khi về làm vợ Năm Cam, bà N., phải nhìn cảnh ông trùm đào hoa với nhiều người phụ nữ khác, nhưng luôn đổ những ghen tuông vào mình.

Với nhiều biến cố trong cuộc sống tình cảm với Năm Cam bà N., chuyển ra ở riêng, trốn chạy sự tìm kiếm của Năm Cam. Nhưng với uy danh của một ông trùm, việc tìm kiếm bà N., chẳng khó khăn gì với Năm Cam cả.

Con trai của bà N., với ông trùm Năm Cam được giang hồ cho là giống "ông trùm" nhất.

Chính vì thế, sau gần 20 năm khi tiếng tăm của Năm Cam đã nổi như cồn, ông trùm đã quay lại tìm bà. “Ông ấy bảo, dù có rất nhiều phụ nữ ở bên, nhưng vẫn có một thứ tình cảm rất lạ trong tim ông ấy dành cho tôi”, bà N., chia sẻ.

Thời điểm ông trùm Năm Cam hối hận chuyện tình cảm với bà là lúc đã chia tay nhau khoảng 4 năm. Khi ấy, Năm Cam hẹn gặp bà N., tại một quán cà phê bảo: “Giờ tôi đã làm ăn được, bà quay về với tôi”. Nhưng bà N., dứt khoát: “Ông bỏ tôi đi chung đụng với bao nhiêu đàn bà rồi, ông còn nói vậy sao? Tôi có tự trọng của mình, không có ông mẹ con tôi vẫn sống”.

Nghe bà N., dứt khoát, Năm Cam mặc sĩ diện, mặc tự trọng quỳ sụp xuống xin tha thứ. Nhưng cuối cùng bà N., cũng không chấp nhận quay về sống cuộc sống vương giả với ông trùm.

Không biết có phải vì chút tình thương còn sót lại với vợ cũ không, mà sau đó Năm Cam mua nhà và chuyển đi khỏi quận 4 sinh sống. Bà N., thở phào nhẹ nhõm. Nhưng hạnh phúc của bà với người chồng sau cũng không trọn vẹn. Ông ta đã bỏ bà đi sau hai mươi năm chung sống. Lý do, ông này phạm tội rồi bỏ trốn.

Nhớ về người chồng cuối cùng, bà N., tâm sự: “Tuy không có con, nhưng ông ấy là người gắn bó lâu dài nhất với tôi. Tôi có nhiều người đàn ông yêu, cũng có nhiều người muốn lấy làm vợ. Nhưng, để hợp thì chỉ có ông ấy. Ông biết nhường nhịn cái tính ương bướng của tôi”.

Sau này, khi ông trùm Năm Cam bị pháp luật trừng trị, bà N., cũng chính là người phụ nữ duy nhất có mặt. Bà bảo, không còn là vợ chồng nhưng vẫn là tình nghĩa. Phải chăng, đây cũng là điều Năm Cam nhìn thấy ở bà N., nên mới bất chấp để quỳ gối xin tha thứ?.

Khải An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ông trùm Năm Cam