Tin mới

Vụ Nhật Kim Anh bị trộm 5 tỷ: Nghi phạm khai từng đột nhập nhà Đông Nhi

Thứ năm, 17/10/2019, 20:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Nhật Kim Anh bị trộm 5 tỷ, nghi phạm sau khi bị bắt khai từng đột nhập nhà ca sĩ Đông Nhi.

Theo tin tức từ Lao độngZing, Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thái Sơn (Sơn “Xà beng”, 34 tuổi) và Trần Minh Thăng (34 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản. Trong đó, cơ quan chức năng xác định có vụ đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh hôm 14/7.

Hiện trường vụ trộm nhà ca sĩ Nhật Kim Anh. Ảnh: Công an cung cấp

Sau 3 tháng lần theo tung tích, cảnh sát đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng này tại chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Tại cơ quan điều tra, 2 nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo lời khai ban đầu, hôm đột nhập nhà Nhật Kim Anh, Thăng đứng ngoài cửa cảnh giới để Sơn vào nhà phát hai két sắt, lấy nhiều tiền mặt và tài sản có giá trị lên đến hơn 5 tỷ đồng. Ngoài ra, 2 đối tượng còn khai nhận thực hiện 6 vụ trộm khác với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng, trong đó có vụ trộm tại nhà Ca sĩ Đông Nhi.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, để thực hiện các vụ trộm một cách trót lọt, các nghi phạm dùng xe máy đảo qua các khu vực xung quanh quận 7, huyện Bình Chánh để nắm tình tình, quy luật sinh hoạt của chủ nhà. Sau đó, lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, 2 đối tượng này sẽ tiến hành đột nhập vào nhà, dùng xà beng cạy phá tủ, két sắt để lấy cắp các tài sản có giá trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news