Tin mới

Phát hiện 2 thi thể bị nước cuốn trôi ở Nghệ An

Thứ năm, 12/10/2017, 09:39 (GMT+7)

Thi thể của hai nạn nhân đã được tìm thấy, cả hai đều là nam giới, bị nước cuốn trôi đến đến địa phận xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Thi thể của hai nạn nhân đã được tìm thấy, cả hai đều là nam giới, bị nước cuốn trôi đến đến địa phận xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Theo Dân trí và Công lý, ông Hoàng Văn Hậu – Trưởng Công an xã Nghi Kiều (Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, người dân địa phương đã phát hiện hai thi thể bị nước cuốn trôi về địa phận xã.

Thi thể anh Thư được người dân phát hiện. Ảnh: Công lý

Theo đó, khoảng 9h sáng nay, thi thể ông Nguyễn Trung Hải (SN 1966, xã Quang Sơn, Đô Lương, Nghệ An) được người dân phát hiện khi cách tràn đập Cam (xóm 19, xã Nghi Kiều) khoảng 200m.

Thi thể thứ hai phát hiện tại khu vực đập Trộ Sa sau đó không lâu được xác định là anh Võ Văn Thư (SN 1981, trú xã Đại Sơn, Đô Lương).

Cả hai nạn nhân đầu bị nước cuốn mất tích từ sáng ngày 10/10.

Theo đó, rạng sáng ngày 10/10, hai cha con ông Hải đi thu lưới đánh cá, tuy nhiên khi đi qua đập Cam, hai cha con ông Hải bị nước lũ cuốn trôi. May mắn người con bám được cành cây gần đó nên thoát chết, còn ông Hải mất tích.

Cũng trong sáng 10/10,  anh Thư đi chăn trâu. Trưa cùng ngày, trâu tự về chuồng, gia đình không thấy anh Thư đâu nên báo chính quyền địa phương phối hợp tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sau khi tìm thấy thi thể, cả hai nạn nhân đã được chính quyền xã Nghi Kiều bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news