Tin mới

Mẹ giết 7 con sơ sinh, giấu xác trong nhà để xe

Thứ hai, 14/04/2014, 10:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người chồng cũ dọn dẹp nhà để xe kinh hoàng phát hiện các bộ xương giấu trong những chiếc hộp trong nhà để xe hôm thứ 7 vừa qua (12/4).

 

 

(Tinmoi.vn) Người chồng cũ dọn dẹp nhà để xe kinh hoàng phát hiện các bộ xương giấu trong những chiếc hộp trong nhà để xe hôm thứ 7 vừa qua (12/4).

Dailymail đưa tin, cảnh sát đang nghi ngờ Megan Huntsman, 39 tuổi, cư dân Utah, Mỹ đã bí mật sinh ra 7 đứa con rồi giết chết chúng nhét vào hộp giấu trong nhà để xe.

Phát hiện 7 hài cốt trẻ sơ sinh trong nhà để xe

Bà mẹ 39 tuổi đang bị bắt giam vì nghi ngờ giết 7 đứa bé sơ sinh giấu trong nhà để xe

Người chồng cũ ngồi tù vì phân phối thuốc trái phép được mãn hạn vào cuối tuần trước đã trở về ngôi nhà chung từng sống với vợ cũ. Anh Darren West cùng với một người bạn đang thu dọn nhà để xe phát hiện một chiếc hộp có mùi rất kinh khủng.

Hai người mở nó ra thì kinh ngạc phát hiện thi thể của một đứa trẻ sơ sinh và gọi ngay cho cảnh sát.

Sau đó, họ tìm được thêm 6 hài cốt đựng trong những chiếc hộp nhỏ khác ở xung quanh.

Phát hiện 7 hài cốt trẻ sơ sinh trong nhà để xe

Hiện trường vụ án

Cảnh sát nhanh chóng tìm được nhà cô vợ cũ gần đó và bắt giữ, họ chưa tiết lộ cụ thể liệu cô ta có phài là mẹ của tất cả những đứa bé mới sinh này nhưng xác nhận rằng một phụ nữ 39 tuổi đang bị giam để chờ kết quả điều tra vụ giết người.

Một cảnh sát cho biết:“ Từ những thông tin mà chúng tôi đã thu được, trong khoảng thời gian từ năm 2001 – 2011, người phụ này đã sinh nhiều đứa con rồi giết chết chúng”.

Anh Darren West có thể là cha của một số đứa bé và đang được xét nghiệm ADN để xác nhận.

Hàng xóm đang rất sốc với những gì đang xảy ra, họ không hề phát hiện ra người phụ nữ mang thai lúc nào vì “trông cô ấy luôn có vẻ mỏng manh”.

Huntsman và chồng cũ có ba người con gái và may mắn vẫn còn sống, đứa bé nhất 13 tuổi. Cô ta không có tiền án tiền sự nào, chỉ rời khỏi nhà mấy năm trước vì tình trạng sức khỏe xấu đi do lạm dụng thuốc.

Thân Thương (Theo Dailymail)

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news