Tin mới

Phát hiện bạn thân 12 năm nhiều lần lấy trộm tiền, 2 cô gái thất vọng mắng nhiếc, đánh đập rồi quay clip

Thứ sáu, 05/01/2018, 14:45 (GMT+7)

Sau khi phát hiện chính người bạn thân cùng phòng đã nhiều lần lấy trộm tiền của mình, hai cô bạn thân chơi chung suốt 12 năm liên tục mắng nhiếc, bày tỏ sự thất vọng và tiếc nuối khoảng thời gian cả nhóm chơi chung và đối xử tốt với nhau.

Sau khi phát hiện chính người bạn thân cùng phòng đã nhiều lần lấy trộm tiền của mình, hai cô bạn thân chơi chung suốt 12 năm liên tục mắng nhiếc, bày tỏ sự thất vọng và tiếc nuối khoảng thời gian cả nhóm chơi chung và đối xử tốt với nhau.

Cô gái trẻ bị bạn thân 12 năm nhiều lần ăn trộm tiền gây xôn xao

Những ngày gần đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh hai cô gái trẻ phát hiện chính bạn thân ở cùng phòng trọ lấy trộm tiền của mình sau đó liên tục mắng nhiếc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. 

Phát hiện bạn thân 12 năm nhiều lần lấy trộm tiền, 2 cô gái thất vọng mắng nhiếc, đánh đập rồi quay clip - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ về câu chuyện bị người bạn thân 12 năm lấy trộm tiền được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, sau khi phát hiện người bạn thân có tên là C. lấy trộm 500.000 đồng của mình cùng nhiều vật dụng khác như túi xách để tiêu xài, 2 cô gái trẻ đã rất bức xúc, liên tục tát vào mặt, dùng tay túm tóc, đạp vào người bạn. "Chơi với mày mười mấy năm mà mày lỡ ăn cắp đồ. Đã hết tiền mà mày vẫn lấy trộm tiền. Có đứa bạn thân nào như tao không, không có tiền, kêu lên lấy tiền đi làm răng", người bạn thân lớn tiếng. 

Sau khi bình tĩnh lại, cô gái trẻ bị mất tiền tỏ ra rất đau khổ, đề nghị nhóm 3 người bạn ngồi lại nói chuyện. Cô liên tục kể lể, "Mày không thấy tao khổ à C, mày ăn cắp tiền của tao. Suốt từ lúc đi lãnh lương không được, người ta cũng tự xoay sở chứ không đi ăn cắp như mày". Tuy nhiên, cô gái ăn cắp tiền của bạn vẫn tỏ ra khá bình thản, ngồi im lặng dùng tay vuốt tóc. 

Thấy vậy, cô bạn thân còn lại tiếp tục trách móc, "Tao giàu mày ăn cắp mình tao thôi. Đứa nào cũng chửi tao hết C. ạ. Có 3 đứa trong nhà có thêm thằng T. mới đây thôi là 4 đứa, sao mày đối xử với tụi tao như vậy. Không có tiền thì tao mua đồ ăn về, tao biết mày với L. sĩ diện nên tao đưa tiền trước khi chúng mày mở miệng xin tao. Tao chỉ cần sau này, tao mà khổ thì hai đứa mày tự giúp tao". Vì quá tức giận và ức chế trước hành vi của cô bạn thân, cô gái trẻ vừa nói vừa dùng túi xách đập liên tiếp vào người bạn nữ.

Phát hiện bạn thân 12 năm nhiều lần lấy trộm tiền, 2 cô gái thất vọng mắng nhiếc, đánh đập rồi quay clip - Ảnh 2.

Cô bạn bị hai người bạn túm tóc, mắng nhiếc liên tục bày tỏ sự thất vọng sau khi phát hiện ăn trộm. Ảnh cắt từ clip.

Theo cô gái này, đã rất nhiều lần khuyên bạn của mình đi làm để có tiền trang trải cuộc sống, "Ngày nào tao cũng kêu mày đi làm hết, nó có lợi gì cho tao không? Tao phải năn nỉ hai đứa mày đi làm là chúng mày phải biết tao thế nào rồi. Lấy mấy trăm ngàn để làm cái gì. Mày lấy mấy trăm ngàn này đi ra ngoài đường xem có mua được người bạn giống tao không C. Sao mà ăn cắp? Nếu mày xấu, mày không có chân tay đi".  

Lúc này cô gái tên C. được cho là lấy tiền của bạn bắt đầu sụt sịt, dùng tay quệt nước mắt. Thấy vậy cô bạn thân tiếp tục phân bua cho rằng trong lúc bạn phụ việc cho mình thì mình cũng phải đưa tiền"lương" để sau đó lại đưa lại cho mình nộp tiền nhà. 

Cô bạn thân tiếp tục chia sẻ ngay từ khi quen biết nhiều người đã khuyên cô không nên chơi chung, nhưng cô vẫn cứ chơi, "Sao mày vẫn có tâm trí đi làm tóc vậy C. Nếu đánh mày mà mày thay đổi thì tao cũng đánh luôn. Những giây phút đó sao mà đánh lại được, hả? Nếu tao đánh mày mà tao quên đi khúc thời gian mày sang mày lấy 500.000 đồng thì tao cũng đánh. Nhà có 4 đứa thôi, ngày nào qua đây không nghe thấy giọng mày tao cũng buồn, nhưng giờ mày làm vậy thì sao mà tao quay lại với mày được". 

Thấy cô bạn thân nói vậy, cô gái được cho là ăn trộm tiền bắt đầu nức nở, lí nhí nói "thôi mà". 

"Sống hết mình vì bạn nhưng lại bị bạn đâm sau lưng thì thất vọng lắm"

Tuy chưa biết thực hư sự việc trên cụ thể ra sao, tuy nhiên đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng cũng hàng nghìn bình luận bày tỏ bức xúc trước hành vi ăn trộm tiền của cô gái.

"Bạn bè không nuôi nhau được ngày nào thôi đừng lấy của nhau, tiền mồ hôi xương máu nhà người ta mà lấy như không. Hơn nữa càng thân càng phải sòng phẳng mới chơi với nhau được chứ. Xem clip mà bức xúc quá, bạn đã có lòng cưu mang giúp đỡ như vậy mà nỡ nào ăn trộm tiền của bạn thân chơi mười mấy năm như vậy. Bạn bè chơi với nhau vô tư không tính toán mà bị bạn chơi xấu, đâm sau lưng như vầy thì buồn lắm", tài khoản D.N. bày tỏ.

"Thông cảm với hai bạn, tôi cũng từng như vậy, hoàn cảnh cũng gần tương tự... Thời niên thiếu, cùng nhau đi chơi, cùng nhau bênh bạn đi đánh nhau khắp chốn, cuối cùng bạn chơi lại cả mình. Bạn vay tiền xong không trả thì cũng cho qua vì nghĩ nó khó khăn nhưng đến khi mình thiếu tiền nó còn quay lại "mượn" luôn con xe máy rồi lẩn mất. Thật sự sợ cảm giác thất vọng về bạn bè lắm, sống hết lòng hết mình vì bạn bè, nhưng các bạn lại khiến mình hết hồn", một bạn khác chia sẻ. 

Đã là bạn thân thì nên xử lí nội bộ

Ngoài những ý kiến chỉ trích hành động trộm cắp của cô gái trẻ, một số người cũng lên tiếng cho rằng dù hành vi lấy trộm tiền của bạn là đáng lên án thế nhưng việc quay lại clip chia sẻ lên mạng như vậy cũng không nên, bởi nó gây ảnh hưởng đến danh dự của cô gái rất nhiều, nhất là khi nhóm bạn đã chơi chung hơn chục năm trời.

"Coi clip mà thấy đau dùm, đánh nó vậy chứ bản thân mình là đau nhất. Tuy nhiên, bản thân mình nghĩ rằng dù ăn trộm là không đúng nhưng đã chơi với nhau mười mấy năm rồi thì cũng nên cho bạn mình một đường lui, đăng clip nên như vậy thì sao dám ra đường nhìn ai nữa. Đừng lôi nhau lên mạng làm gì nữa, cũng không phải là chuyện gì đẹp đẽ", tài khoản D.V. bình luận. 

"Đánh mắng như vậy là đủ rồi, tại sao còn đăng clip lên mạng xã hội, bỏ chơi rồi đòi lại tiền là được rồi. Dù sao cô gái ấy cũng biết lỗi nên ngồi im rồi, đánh bạn rồi lăng mạ như vậy thì không biết ai mới là người hủy đi tình bạn này. Chỉ vì vài trăm ngàn mà hạ thấp danh dự của người khác thì không nên, còn cần thiết thì có thể nhờ công an can thiệp để giải quyết", một bạn khác cho hay. 

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news