Tin mới

Phát hiện băng vệ sinh trong nồi lẩu của chuỗi cửa hàng nổi tiếng Haidilao, khách hàng đòi bồi thường 3,5 tỉ

Thứ tư, 03/10/2018, 09:53 (GMT+7)

Người phụ nữ họ Ni đã đăng tải một đoạn video lên MXH cho biết mình đang kiểm tra "vật lạ" mà tìm thấy được ở đáy nồi lẩu khi ăn tại một cửa hàng Haidilao ở Thâm Quyến hôm thứ Sáu (28/9) tuần trước. Sau khi kiểm tra, cô suy đoán rằng vật này trông rất giống với băng vệ sinh.

Người phụ nữ họ Ni đã đăng tải một đoạn video lên MXH cho biết mình đang kiểm tra "vật lạ" mà tìm thấy được ở đáy nồi lẩu khi ăn tại một cửa hàng Haidilao ở Thâm Quyến hôm thứ Sáu (28/9) tuần trước. Sau khi kiểm tra, cô suy đoán rằng vật này trông rất giống với băng vệ sinh.

Theo Shanghaiist, Haidilao là một chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng có trụ sở tại nhiều thành phố lớn ở Trung Quốc, nhiều nước khác trong khu vực Châu Á và cả Hoa Kỳ. Hơn nữa, hệ thống này còn luôn nổi tiếng với sự trung thực, vệ sinh thực phẩm và cung cách phục vụ tốt. Tuy nhiên, mới đây, hệ thống lẩu này gặp phải một vụ lùm xùm khi một khách hàng nữ tuyên bố tìm thấy miếng băng vệ sinh trong nồi lẩu Haidilao.

Nữ khách hàng họ Ni đã đăng tải một đoạn video lên MXH cho biết mình đang kiểm tra "vật lạ" mà tìm thấy được ở đáy nồi lẩu khi ăn tại một cửa hàng Haidilao ở Thâm Quyến hôm thứ Sáu (28/9) tuần trước. Sau khi kiểm tra, cô suy đoán rằng vật này trông rất giống với… băng vệ sinh.

Vị khách này liên tục khẳng định "vật lạ" này chính là băng vệ sinh và được vớt ra từ nồi lẩu Haidilao

Theo thông tin được biết, nữ khách hàng họ Ni đã có một màn tranh cãi gay gắt với nhân viên nhà hàng và đòi họ bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (3,5 tỉ VNĐ) cho sự cố, sau đó, cô giảm xuống còn 500.000 nhân dân tệ ( hơn 1,7 tỷ VNĐ) vì đã làm vỡ một số đồ dùng trên bàn của nhà hàng nổi tiếng này.

Nữ khách hàng bất ngờ phát hiện băng vệ sinh trong nồi lẩu của chuỗi cửa hàng nổi tiếng Trung Quốc Haidilao - Ảnh 2.

Cô Ni vẫn buộc tội Haidilao dù không hề có bất kì bằng chứng cụ thể nào.

Khi cảnh sát đến nơi, vẫn không có bất kì một bằng chứng nào xác thực được "vật lạ" đó đã ở trong nồi lẩu từ đầu. Do vậy, sau một khoảng thời gian lấy lời khai của cả hai bên, các cảnh sát chỉ có thể đưa ra quyết định ban đầu là nữ khách hàng họ Ni phải đền bù cho nhà hàng những đồ đạc cô đã làm hỏng.

Tuy nhiên, mọi việc chưa dừng ở đó khi phía quản lý Haidilao đã tự điều tra rõ về vụ việc và phát hiện ra rằng, vào ngày hôm sau, cô Ni ăn tối tại một nhà hàng lẩu khác trong thành phố và tiếp tục tìm thấy một vật giống như miếng băng vệ sinh tương tự trong nồi của mình. Điều này khiến mọi người bắt đầu nghi ngờ đây không chỉ đơn giản là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng nữ khách hàng họ Ni vẫn khăng khăng rằng vật đó không phải của cô và cô không hề đặt chúng vào các nồi lẩu. 

"Tôi không cần bất kỳ khoản bồi thường lớn nào, cái tôi cần chỉ là sự thật", cô nói với các phóng viên và giải thích rằng ban đầu mình đòi 1 triệu nhân dân tệ tiền bồi thường chỉ là lời nói trong lúc nóng giận mà thôi.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra thêm và vẫn chưa có được kết luận chính thức nào về trường hợp này, nhưng họ cũng tiết lộ rằng cô Ni đã từng được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực trong quá khứ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news