Tin mới

Phát hiện bé gái dưới giếng với vết bỏng nặng sau khi chống lại "yêu râu xanh"

Chủ nhật, 11/12/2016, 20:07 (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã tìm thấy một bé gái 10 tuổi dưới giếng với vết bỏng nặng sau khi tìm cách chống cự lại với 2 người đàn ông có ý định cưỡng hiếp mình.

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã tìm thấy một bé gái 10 tuổi dưới giếng với vết bỏng nặng sau khi tìm cách chống cự lại với 2 người đàn ông có ý định cưỡng hiếp mình.

Hôm 7/12 vừa qua, cảnh sát Kandra thuộc quận Seraikela Kharsawan đã tiếp nhận đơn khiếu nại vụ cưỡng hiếp nói trên.

Nạn nhân là con của một người làm công nhật, sống cùng anh chị em tại Kandra. Cha bé gái là người ở quận Bankura, bang Tây Bengal, vừa chuyển đến nơi cư trú mới. 

Nạn nhân được biết rời khỏi nhà vào ngày 7/12, sau đó bị hai tên này bắt chuyện lúc 7h. Hai tên này được biết đã dùng kẹo để dụ nạn nhân đến một khu vực đặt máy nghiền gần nhà rồi lột đồ với ý định cưỡng hiếp bé. Khi nạn nhân la hét chống cự, chúng đã tức giận đổ dầu hỏa lên người bé và châm người đốt. Sau đó, chúng đẩy bé xuống giếng rồi bỏ chạy.

Cảnh sát Ấn Độ vừa ghi nhận thêm một vụ cưỡng hiếp một bé gái 10 tuổi. Ảnh: Reuters

Nghe tiếng khóc, người dân xung quanh đó đã tìm và phát hiện cô bé dưới giếng. Sau khi được đưa đến bệnh viện kiểm tra, các bác sỹ thông báo em bị bỏng 60% cơ thể.

Cô bé cũng cho biết mình có thể nhận diện được nhưng không biết tên những kẻ thủ ác. Tờ Hindustan Times đưa tin tổng cộng 5 nghi phạm đã bị bắt giữ để thẩm vấn.

Một sỹ quan địa phương tiết lộ, những tên bị nghi ngờ không phải cư dân địa phương, một trong số những kẻ tấn công được cho là người quen của em.

Bạo lực tình dục ở Ấn Độ khiến người dân nước này và cộng đồng quốc tế rất phẫn nộ sau vụ một nữ sinh 23 tuổi bị cưỡng hiếp trên xe buýt ở thủ đô New Delhi vào năm 2012. Nạn nhân sau đó thiệt mạng vì những chấn thương do các nghi phạm gây ra.

Nghiêm Thu (RT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đốt người