Tin mới

Phát hiện bé sơ sinh tử vong trước bệnh viện

Thứ sáu, 28/08/2015, 20:52 (GMT+7)

Sáng ngày 28/8, người dân phát hiện một bé sơ sinh tử vong bên ngoài hàng rào Bệnh viện Thống Nhất (đường Lý Thường Kiệt, phường 7, Q.Tân Bình, TP.HCM).

Sáng ngày 28/8, người dân phát hiện một bé sơ sinh tử vong bên ngoài hàng rào Bệnh viện Thống Nhất (đường Lý Thường Kiệt, phường 7, Q.Tân Bình, TP.HCM).

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 9h ngày 28/8, một số người dân phát hiện một người phụ nữ lạ mặt đeo khẩu trang xách túi nilon màu vàng, ngồi ở bên ngoài hàng rào Bệnh viện Thống Nhất.

Vị trí phát hiện bé sơ sinh

Một lúc sau, khi xe buýt đến, người phụ nữ này vội vã chạy lên xe, để lại túi nilon. Mọi người chạy lại kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện bên trong túi đựng bé sơ sinh đã tử vong.

Nhận được tin báo, công an P.7, Q.Tân Bình phối hợp với các đơn vị liên quan đã có mặt giải quyết vụ việc.

Trao đổi với PV Người đưa tin, chị Nguyễn Thị Hà (ngụ đường Lý Thường Kiệt, Q.Tân Bình) cho biết: “Chúng tôi đang buôn bán ở đây thì cô bán khoai lang hốt hoảng chạy tới nói có thi thể em bé sơ sinh trong cái túi. Ngay lập tức chúng tôi vào báo ngay với bảo vệ bệnh viện. Khoảng 20 phút sau công an phường cùng với pháp y đã đến đây để khám nghiệm và đưa bé đi”.

Hiện công an P.7, Quận Tân Bình đã bàn giao vụ việc cho công an Q. Tân Bình xử lý.

Trước đó, tại Khu công nghiệp Biên Hòa, Đồng Nai một số người công nhân cũng phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi.

Cụ thể, vào khoảng 12h ngày 24/8, một số công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2, đã phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi, người tím tái tại khu vực bãi cỏ trên đường 2A.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhóm công nhân này đã nhanh chóng đưa bé trai đến bệnh viện, tuy nhiên cháu bé đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi nguyên nhân tử vong của cháu trai là do bị ngạt. 

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an