Tin mới

Phát hiện bộ xương sinh vật lạ giống quái vật ngoài hành tinh

Thứ năm, 18/09/2014, 15:05 (GMT+7)

Bộ xương của một con sinh vật lạ trông giống với tạo hình quái vật ngoài hành tinh của đoạ diễn phim Ridley Scott đã được một người đàn ông ở Anh phát hiện nằm trong tổ kén ở ngôi nhà cũ mới đây.

Bộ xương của một con sinh vật lạ trông giống với tạo hình quái vật ngoài hành tinh của đoạ diễn phim Ridley Scott đã được một người đàn ông ở Anh phát hiện nằm trong tổ kén ở ngôi nhà cũ mới đây.

Một bộ xương kỳ quái của một loài động vật nào đó đã được một người đàn ông  đến từ Lancashire, Anh  phát hiện trong ngôi nhà của mình. Hình thù của bộ xương lạ trông giống như động vật ngoài hành tinh.

Người đàn ông 55 tuổi cho biết đã tìm thấy xác chết sinh vật lạ khi lôi tấm chắn dưới chân tủ chén để sửa chữa tại nhà riêng ở Altcar, hạt Lancashire, Anh Quốc. Được biết, ngôi nhà nơi ông Kevin cùng vợ con sống được xây bằng đá đã có từ lâu đời.

Ông Rea kể, ban đầu ông nhìn thấy một cái tổ kén kín bưng. Việc lột bỏ lớp màng bên ngoài đã hé lộ một bộ xương "quái thú" dài khoảng 15cm. "Tôi không biết đó là gì, nhưng khi mới nhìn thấy nó, tôi nghĩ đến một sinh vật ngoài hành tinh nhảy xổ ra khỏi lồng ngực nhân vật John Hurt trong bộ phim kinh dị 'Người ngoài hành tinh'", ông Rea bộc bạch.

 

Sau khi chụp một số bức ảnh về bộ xương dị thường, ông Rea đã vứt bỏ nó vì nó trông "rất kinh tởm".

Hiện tại, các chuyên gia vẫn chưa thống nhất ý kiến về việc bộ xương đó có thể là gì.

Trong bộ phim kinh dị năm 1979 của đạo diễn Ridley Scott, người ngoài hành tinh đã ngấm ngầm săn đuổi và giết chết phi hành đoàn trên tàu vũ trụ Nostromo sau khi xâm nhập vào cơ thể phi hành gia John Hurt, rồi lên tàu.

Tuy nhiên, ng Stuart Hine, Giám đốc Tư vấn và Nhận định của Viện bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Anh cho biết, với kích cỡ như vậy, đây có thể là một con chuột hoặc động vật gặm nhấm. Do hộp sọ của sinh vật lạ vị đảo ngược, quay về sau, xương vai và hai chi trước bị mất nên mới giống tạo hình người ngoài hành tinh.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news