Tin mới

Nóng: Một Trung tá công an chết trong tư thế treo cổ trong khách sạn

Thứ bảy, 21/04/2018, 16:34 (GMT+7)

Sau khi thấy khách vào nghỉ nhiều giờ không ra ngoài, nhân viên khách sạn mở cửa kiểm tra thì phát hiện cán bộ công an chết trong tình trạng treo cổ.

Sau khi thấy khách vào nghỉ nhiều giờ không ra ngoài, nhân viên khách sạn mở cửa kiểm tra thì phát hiện cán bộ công an chết trong tình trạng treo cổ. 

Theo tin tức từ Pháp luật TP.HCM, trưa 21/4, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong khách sạn HT (đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Nạn nhân được xác định là Trần Văn Đ. (45 tuổi, ngụ tại Bình Dương).

Cũng theo thông tin từ Tuổi Trẻ, một số nhân chứng cho biết, vào 10h30 cùng ngày tại một khách sạn trên đường Hoàng Văn Thụ (thuộc khu dân cư phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), nhân viên khách sạn thấy ông Đông vào phòng nghỉ nhiều giờ không ra ngoài, nghi có điều bất thường nên mở cửa kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ. 

Phát hiện cán bộ công an chết trong tư thế treo cổ ở khách sạn - Ảnh 1.

Công an hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Ảnh Tuổi Trẻ

Nhận tin báo, công an TP.Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã nhanh chóng có mặt lấy lời khai nhân chứng đồng thời mở cửa phòng.

Theo nguồn tin riêng của Trí thức trẻ, nạn nhân là một cán bộ công an và đang công tác trong tỉnh.

Đến 12h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news