Tin mới

Phát hiện cần sa trồng tại hiện trường thảm sát 8 người một nhà

Thứ hai, 25/04/2016, 10:53 (GMT+7)

"Hoạt động" trồng cần sa đã bị phát hiện tại 3 trong số 4 nơi xảy ra vụ giết người "kiểu hành quyết" khiến 8 thành viên trong một gia đình chết thảm ở bang Ohio, Mỹ.

"Hoạt động" trồng cần sa đã bị phát hiện tại 3 trong số 4 nơi xảy ra vụ giết người "kiểu hành quyết" khiến 8 thành viên trong một gia đình chết thảm ở bang Ohio, Mỹ.

Một trong 4 nơi xảy ra vụ giết người "kiểu hành quyết" tại Mỹ. Ảnh: CNN

Đài Nbcnews dẫn lời Tổng chưởng lý bagn Ohio, ông Mike DeWine hôm 22/4 cho biết vụ giết 8 người - tất cả đều là thành viên gia đình Rhoden ở Piketon - là một vụ "hành quyết được lên kế hoạch trước".

"Đó là một hoạt động tinh vi. Và những kẻ thực hiện đã cố làm tất cả mọi thứ để cản trở cuộc điều tra và truy tố" khi chính quyền lùng sục thị trấn Piketon để tìm kiếm kẻ tình nghi, ông De Wine cho biết.

Ông nói rằng có một vài chi tiết về việc tìm kiếm sẽ được chia sẻ để cuộc điều tra không bị cản trở. Ông sẽ không nói xem ai là kẻ tình nghi hay những kẻ tình nghi đã bị xác định hay chưa. 

"Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho các bạn thông tin liên quan tới những gì chúng tôi đang làm. Những gì chúng tôi không thể làm là cung cấp cho các bạn kết quả", ông DeWine nói với các phóng viên. "Chúng tôi sẽ không nói với những kẻ xấu tất cả những gì chúng tôi biết".

CNN đưa tin vụ giết người máu lạnh xảy ra tại thị trấn Piketon, nơi có khoảng 2.000 dân, cách Cincinnati khoảng 90 dặm về phía đông.

Các nạn nhân, tuổi từ 16-44, bị bắn vào đầu trong khi đang ngủ tại 4 ngôi nhà, trong đó có một bà mẹ cùng đứa con 3 ngày tuổi nằm cạnh. Các nhà chức trách cho biết đứa bé sơ sinh cùng với một đứa bé 6 tháng tuổi và một bé 3 tháng tuổi đã may mắn sống sót sau vụ thảm sát. Một quan chức cho biết vụ giết người xảy ra vào rạng sáng ngày 22/4.

Bảo Linh (Nbcnews/CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news