Tin mới

Phát hiện chân con có vết phồng rộp lớn, bà mẹ nghi ngờ nên báo cảnh sát và phát hiện ra sự thật rùng rợn về người trông trẻ

Thứ ba, 22/05/2018, 13:59 (GMT+7)

Đã có quá nhiều câu chuyện đáng tiếc tương tự đã xảy ra nhưng người ta vẫn không thể lường trước được hết mọi thứ.

Đã có quá nhiều câu chuyện đáng tiếc tương tự đã xảy ra nhưng người ta vẫn không thể lường trước được hết mọi thứ.

Cuộc sống hiện đại ngày càng khiến người ta bận rộn hơn, các cặp vợ chồng có con nhỏ nhưng vẫn ra ngoài làm việc nên bất đắc dĩ phải thuê người giúp việc, bảo mẫu đến trông con và quán xuyến việc nhà. Thế nhưng, lòng người khó đoán, dù đã tìm hiểu kỹ càng thì một số người vẫn trao nhầm con vào tay kẻ ác để rồi nhận lấy hậu quả đáng tiếc.

Dù bạn yêu con mình đến mức nào thì cũng có lúc bạn cần nghỉ ngơi và trao con cho một người khác chăm sóc, nhưng chăm sóc đứa trẻ như thế nào mới là điều quan trọng, đừng để con phải nhận đau đớn như trường hợp của người phụ nữ này.

Theo Washington Post, vì bận công việc nên người phụ nữ (giấu tên) đã tin tưởng giao đứa con 6 tháng tuổi của mình cho một bảo mẫu có tên Ismelda Ramos Mendoza (36 tuổi) ở Bladensburg (Mỹ) trong khoảng 3 tiếng đồng hồ. 

Phát hiện chân con có vết phồng rộp lớn, bà mẹ nghi ngờ nên báo cảnh sát và phát hiện ra sự thật rùng rợn về người trông trẻ - Ảnh 1.

Gửi con cho người giữ trẻ để đi ra ngoài, người phụ nữ bàng hoàng khi trở về nhìn thấy chân con.

Đến khi trở về đón con, bà mẹ đã nhận thấy dấu hiệu lạ, em bé không mỉm cười, và liên tục khóc lóc. Khoảnh khắc cô bước chân qua cánh cửa, cô biết có gì đó không ổn. Khi kiểm tra bàn chân của con, cô nhận ra lòng bàn chân của đứa trẻ bị bao phủ bởi những vết phồng rộp lớn giống như bị bỏng. Khi cô hỏi Mendoza chuyện gì đã xảy ra thì người giữ trẻ này kiên quyết không nói.

Lúc này, bà mẹ đã nghi ngờ con mình bị bạo hành và lập tức đến báo cảnh sát, khiếu nại về hành vi ngược đãi trẻ em. 

Phát hiện chân con có vết phồng rộp lớn, bà mẹ nghi ngờ nên báo cảnh sát và phát hiện ra sự thật rùng rợn về người trông trẻ - Ảnh 2.

Chân dung bà bảo mẫu tàn ác Ismelda Ramos Mendoza.

Sau đó, người phụ nữ đưa con gái của mình đến bệnh viện, bác sĩ đã xác định được nguyên nhân những vết phồng rộp đó là do bỏng. Cảnh sát ập đến bắt giữ Mendoza, khi phải vào đồn rồi cô ta mới chịu thú nhận là do em bé khóc quá nhiều mà không dỗ được nên cô ta đã "điên tiết" thả cả hai chân đứa trẻ mới 6 tháng tuổi vào chảo dầu đang sôi trên bếp, khi cô ta đang làm bánh, theo các tài liệu tòa án được đệ trình tại Tòa án Quận Maryland.

Người phụ nữ này sau đó đã phải đối mặt với bản án nặng vì hành vi bạo hành trẻ em.

(Nguồn: Washington Post)

Theo L.T/Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news