Tin mới

Phát hiện chi tiết đặc biệt trong phòng của Phùng Ngọc Huy liên quan đến Mai Phương

Thứ năm, 21/05/2020, 10:49 (GMT+7)

Cư dân mạng đã tinh mắt phát hiện bí mật trong phòng riêng của Phùng Ngọc Huy liên quan đến nữ nghệ sĩ quá cố Mai Phương.

Vừa qua, Phùng Ngọc Huy có chia sẻ một số hình ảnh trong căn phòng tại nhà riêng. Ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra điều bất ngờ. Đó chính là bức ảnh của cố nghệ sĩ Mai Phương xuất hiện trong phòng ngủ và trên bàn làm việc của Phùng Ngọc Huy.

Phùng Ngọc Huy luôn nhớ về Mai Phương. Ảnh internet

Được biết, sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã rửa ảnh của bạn gái cũ để luôn nhớ tới cô. Hành động của nam ca sĩ khiến cư dân mạng xúc động.

Trước đây, Phùng Ngọc Huy và diễn viên Mai Phương từng có thời gian hẹn hò với nhau và có chung một cô công chúa là bé Lavie. Do nhiều lý do, cả hai chia tay khi nữ diễn viên đang mang thai. Dù không còn là tình nhân của nhau nhưng trong quá trình cố nghệ sĩ Mai Phương mang bầu và sinh con, Phùng Ngọc Huy cũng luôn ở bên cạnh cô. Sau đó, nam ca sĩ sang Mỹ sinh sống và hoạt động nghệ thuật.

Phùng Ngọc Huy luôn đồng hành cùng bạn gái cũ và con gái dù khi đó đã chia tay nhau. Ảnh internet

Sau khi Mai Phương qua đời vì căn bệnh ung thư, Phùng Ngọc Huy đã đau xót vì không thể về do dịch bệnh. Hiện tại, nam ca sĩ đã dần hoàn thiện thủ tục để giành quyền nuôi con gái Mai Phương - bé Lavie. Trong thời gian sớm nhất, Phùng Ngọc Huy sẽ đưa bé Laive sang Mỹ để nuôi dưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news