Tin mới

Phát hiện chi tiết thú vị trong danh sách từ thiện của Trấn Thành

Thứ ba, 05/05/2020, 09:28 (GMT+7)

Trấn Thành vô tình để lộ bí mật của mỹ nhận từng đòi qua mặt Nhã Phương để làm vợ Trường Giang trong danh sách từ thiện.

Vừa qua, MC Trấn Thành đã đứng ra kêu gọi bạn bè chung tay quyên góp giúp đỡ những đồng nghiệp gặp hoàn cảnh khó khăn trong đó có con gái Mai Phương. Ông xã Hari Won công khai bản danh sách Từ thiện.

Mỹ nhân đòi làm vợ Trường Giang lộ bí mật với bạn trai sau tin đồn chia tay. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện bí mật lớn của mỹ nhân từng đòi làm vợ Trường Giang - Diệu Nhi. Theo đó, bảng danh sách của Trấn Thành cho thấy, cả Diệu Nhi và Anh Tú cùng nhau góp tiền để từ thiện thay vì tách chung. Điều này chứng minh tin đồn cặp đôi chia tay là không có căn cứ. Bên cạnh đó, fan cũng soi ra số tiền đặc biệt mà nam ca sĩ Ngô Kiến Huy gửi Trấn Thành là 8,888 triệu đồng.

Qua chia sẻ của Trấn Thành cho thấy cặp đôi vẫn hạnh phúc. Ảnh internet

Thời gian qua, Trấn Thành bất ngờ nhận không ít ý kiến trái chiều về việc im hơi lặng tiếng trong phong trào từ thiện, chống dịch. Sau đó, nam danh hài lên tiếng cho rằng từ thiện không nhất thiết phải đao to búa lớn, phải nói ra cho bàn dân thiên hạ biết.

Từ trước đến nay, ông xã Hari Won là người luôn năng nổ trong công tác từ thiện. Nam danh hài không ngại bỏ tiền túi để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Thậm chí, có khi ông xã Hari Won còn ôm cả ba lô tiền để phân phát.

Là một ngôi sao đa năng từ điện ảnh, âm nhạc hay MC, Trấn Thành luôn ghi dấu ấn và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Ông xã Hari Won được yêu mến bởi tài năng và cả cách ứng xử trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news