Tin mới

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ lao vào đánh tới tấp khiến máy bay phải hạ cánh gấp

Thứ ba, 07/11/2017, 19:40 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã lao vào đánh chồng tới tấp vì phát hiện chồng ngoại tình khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

Một người phụ nữ đã lao vào đánh chồng tới tấp vì phát hiện chồng Ngoại tình khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

Theo tờ Hindustan Times, chuyến bay QR-962 của hãng hàng không Qatar Airways từ Doha, Qatar tới Bali, Indonesia phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở phía nam Ấn Độ sáng 5/11 vì một cuộc Đánh ghen của hành khách.

Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp vì vụ đánh ghen trên khoang. Ảnh minh họa: Businessinsider

Được biết, người phụ nữ có quốc tịch Irancùng chồng và con đang ngồi trên chuyến bay của hãng Qatar Airways từ Doha đến Bali (Indoensia).Trong lúc ông chồng ngủ say trên ghế ngồi, bà vợ đã dùng ngón tay của chồng để mở khóa chiếc điện thoại bảo mật bằng dấu vân tay, và phát hiện tất tần tật mọi chi tiết "nhớp nhúa" về mối quan hệ ngoài luồng của ông này.

Nổi cơn tam bành, người phụ nữ lao vào đánh chồng túi bụi, khiến các tiếp viên lao đến can thiệp nhưng vẫn không khống chế được tình hình.Khi vụ mất trật tự vượt ra ngoài tầm kiểm soát, hai phi công quyết định hạ cánh máy bay xuống thành phố Chennai, Ấn Độ.

Theo một quan chức an ninh, máy bay tiếp tục hành trình đến Indonesia sau khi gia đình này được đưa xuống máy bay. Họ ở lại sân bay Chennai trước khi lên một chuyến bay của hãng hàng không Batik Air lúc 22h30 để đến Kuala Lumpur, Malaysia. Cảnh sát không can thiệp vụ việc.

“Gia đình này đã trải qua một ngày tại phi trường và lên chuyến bay của hãng Batik Air đến Kuala Lumpur. Không có hành động nào từ cảnh sát”, theo một quan chức sân bay giấu tên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news