Tin mới

Môt cô giáo treo cổ chết ngay trong lớp học

Thứ tư, 04/03/2015, 09:26 (GMT+7)

Một nữ giáo viên 31 tuổi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong một lớp học tại trường trung học El Dorado (bang California, Mỹ) ngay trước giờ học sinh vào lớp.

Một nữ giáo viên 31 tuổi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong một lớp học tại trường trung học El Dorado (bang California, Mỹ) ngay trước giờ học sinh vào lớp.


 

Theo tin tức từ CNN, trung úy cảnh sát Eric Point của Sở Cảnh sát Placentia cho biết, khi các học sinh đến lớp vào ngày 2/3 thì phát hiện cô giáo dạy nhiếp ảnh tên Jillian Jacobson (31 tuổi) đã chết trong tư thế treo cổ.

Lực lượng an ninh và nhân viên cứu hỏa nhận được tin báo lúc 8 giờ 30 phút sáng 1-3 (giờ địa phương). Học sinh trường trung học El Dorado đến lớp nhưng thấy cửa bị khóa trái nên các em đề nghị một giáo viên khác mở cửa và nhìn thấy cô giáo của mình trong tư thế treo cổ.

Nữ giáo viên Jillian Jacobson được phát hiện đã treo cổ chết trong lớp học

Cảnh sát cho hay cô giáo này đã kết hôn. Họ cũng nhận định rằng đây nhiều khả năng là một vụ tự sát.

“Chúng tôi đang tiến hành điều tra, có khả năng đây là một vụ tự sát”, ông Point cho hay.

Ông Point nói cô Jacobson không để lại thư tuyệt mệnh trong lớp học.

“Cô giáo có thể đã tự sát vào thời điểm ngay trước khi giờ học bắt đầu”, ông Point cho biết thêm.

Học sinh Trường trung học El Dorado được về sớm sau vụ việc và một số học sinh bày tỏ sự tiếc thương trước cái chết của cô giáo Jacobson trên mạng xã hội Twitter.

Học sinh trường El Dorado đau buồn trước cái chết của cô giáo

Cô Jacobson được nhiều học sinh yêu mến, có bằng cử nhân giáo dục nghệ thuật và bằng thạc sĩ về quản lý giáo dục. Cô dạy tại Trường El Dorado kể từ năm 2008, theo CNN.

Học sinh Matthew Wilson, 17 tuổi, viết trên Twitter: “Kỳ 4 môn nhiếp ảnh sẽ không còn giống như trước nữa. Xin hãy yên nghỉ, cô Jillian Jacobson. Chúng em luôn nhớ tới cô”.

 

Yên Yên (Reuters)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news