Tin mới

Phát hiện cơ sở kinh doanh đồ chơi tình dục "khủng" ở Hà Nội

Thứ tư, 21/05/2014, 17:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 21/5 lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ hàng nghìn sản phẩm đồ chơi tình dục tại một công ty có trụ sở tại Hà Nội.

(Tinmoi.vn) Ngày 21/5 lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ hàng nghìn sản phẩm đồ chơi tình dục tại một công ty có trụ sở tại Hà Nội.

 

Phát hiện cơ sở kinh doanh đồ chơi tình dục khủng ở Hà Nội

Những loại búp bê có kích thước và hình dạng giống hệt người thật được làm bằng silicon với giá bán lên tới hàng chục triệu đồng (Ảnh Zing)

Theo tin tức Vietnamplus, trưa 21/5 Đội Thương mại điện tử, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an thành phố Hà Nội) đã phối hợp cùng Đội quản lý thị trường số 13, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội đã bất ngờ kiểm tra hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần phát triển kinh doanh và truyền thông Việt Nam (VIPCOM), có địa chỉ tại số 16/219/61 ngõ 189, đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, Cầu Giấy.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện hàng nghìn sản phẩm đồ chơi kích dục như dương vật, âm đạo giả, búp bê tình dục, các loại thuốc hỗ trợ, máy massage... Tất cả các mặt hàng này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Đáng chú ý, tại đây có những loại búp bê có kích thước và hình dạng giống hệt người thật được làm bằng silicon với giá bán lên tới hàng chục triệu đồng. 

Qua làm việc với giám đốc công ty, cảnh sát cho biết hiện trong 2 kho tại căn nhà còn có hàng nghìn sản phẩm của hơn 800 loại mặt hàng đồ chơi tình dục. Công ty VIPCOM bán hàng bằng cách đăng bán các sản phẩm này lên các trang web như http://shoptraic..., http://shopmoih... và một trang mạng xã hội Facebook. Khách hàng có nhu cầu sẽ liên hệ và được các nhân viên của công ty mang tới tận nơi.

Được biết, để khám phá vụ việc trên, các trinh sát của Đội thương mại điện tử phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã phải bí mật theo dõi hoạt động của công ty trên trong vòng 3 tháng.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra mở rộng./.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news