Tin mới

Phát hiện dàn mô tô phân khối lớn nhập lậu

Thứ bảy, 25/02/2017, 10:46 (GMT+7)

8 môtô phân khối lớn đang bị Công an Cần thơ tạm giữ vì không rõ nguồn gốc, được làm giả số khung, số máy, giấy đăng ký không đúng với hồ sơ gốc.

8 môtô phân khối lớn đang bị Công an Cần thơ tạm giữ vì không rõ nguồn gốc, được làm giả số khung, số máy, giấy đăng ký không đúng với hồ sơ gốc.

Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyế và Thanh niên, ông Trương Hoành Dũng (40 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) đã bị UBND TP Cần Thơ xử phạt hành chính 47,5 triệu đồng, với hai lỗi: hoạt động kinh doanh dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng không có giấy đăng ký kinh doanh và kinh doanh hàng hóa nhập lậu, đồng thời tịch thu 8 môtô phân khối lớn đang bị cảnh sát tạm giữ.

Dàn mô tô "khủng" bị tịch thu. Ảnh: Thanh niên

Trước đó, ngày 20/12/2016 trong quá trình kiểm tra, trinh sát Đội 2 (PC46) phát hiện tại cửa hàng do ông Dũng làm chủ, có địa chỉ tại 105 đường Huỳnh Cương (P.An Cư) trưng bày 10 mô tô phân khối lớn, trong đó có 5 xe có phân khối từ 600 - 1.000 cc (hiện có giá trên thị trường khoảng hơn 500 triệu đồng).

Tuy nhiên, khi xuất trình giấy tờ liên quan thì toàn bộ số xe trên đang sử dụng giấy đăng ký xe không đúng hồ sơ gốc.

Trong đó, 5 mô tô tại vị trí số khung, số máy có dấu hiệu hàn ghép. Đồng thời các giấy chứng nhận đăng ký có dấu hiệu làm giả hoặc không phù hợp với loại xe bị phát hiện.

Qua làm việc, ông Dũng khai nhận số xe trên được ông mua lại từ nhiều nguồn khác nhau, sau đó đem về tân trang lại để rao bán qua nhiều hình thức khác nhau.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news