Tin mới

Phát hiện "em gái" Dương Mịch tại Việt Nam... bí mật đằng sau “Cô gái nửa tỷ"

Thứ hai, 21/07/2014, 16:28 (GMT+7)

Mới gần đây trong làng thời trang xôn xao về “Cô gái nửa tỷ”, trước những hoài nghi và đầy sự ghen tị. Tò mò và muốn biết thực hư thế nào, nhiều người tìm hiểu chân dung của nhà thiết kế trẻ xinh đẹp kiếm nửa tỷ một tháng này.

Mới gần đây trong làng thời trang xôn xao về “Cô gái nửa tỷ”, trước những hoài nghi và đầy sự ghen tị. Tò mò và muốn biết thực hư thế nào, nhiều người tìm hiểu chân dung của nhà thiết kế trẻ xinh đẹp kiếm nửa tỷ một tháng này.

Khi phóng viên chúng tôi tìm được đúng trang Facebook cá nhân của cô gái này, lướt qua một lần, chắc nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước tài năng của cô gái có nick: Trang Cherry mà còn ngỡ ngàng trước vẻ xinh đẹp của Trang Cherry, bởi ngoại hình giống với Tiểu Hoa Đán của Trung Quốc – Dương Mịch (Yang Mi) mà thoạt nhìn chúng tôi cữ ngỡ em gái Dương Mịch.

Những hình ảnh của Trang Cherry được truyền tải một cách nhanh chóng khi cô sở hữu những đường nét chẳng khác gì nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch, với những nét tương đồng như: đôi mắt to tròn có chút buồn, khuôn mặt hiền hậu, dóng mũi thẳng và cao, đôi môi nhỏ xinh xắn và khóe miệng sâu. Nhiều người còn nghĩ cô phẫu thuật thẩm mĩ để cho giống nhưng khi phỏng vấn chúng tôi biết sự thật thì khuôn mặt của cô hoàn toàn tự nhiên và cũng không hề hâm mộ Dương Mịch.

Ở góc này có lẽ ít người phân biệt được đâu là Dương Mịch và đâu là Trang Cherry

Bức ảnh Trang Cherry và Dương Mịch giống nhau đến 95%

Cả hai khoe bờ vai trần gợi cảm

Khi những bức ảnh của cô được tung lên mạng nhiều người lầm tưởng đó là sản phẩm của photoshop, thế nhưng sau khi vào trang cá nhân trên facebook của cô gái này tìm hiểu thì nhiều người không khỏi bất ngờ vì sự giống nhau đến ngỡ ngàng này. Trang Cherry được nhiều người nhận xét là giống Dương Mịch không chỉ ở ngoại hình xinh đẹp mà còn cả ở tài năng.

Nụ cười duyên dáng của hai thiên thần

Qua thông tin chúng tôi phỏng vấn, được biết năm nay Trang 20 tuổi. Hiện tại cô đang theo học tại trường đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành quản trị kinh doanh nhưng lại đi theo nghiệp thiết kế. Cô còn tiết lộ, ngay sau đêm diễn bộ sưu tập đầu tay đã có một lời đề nghị đắt giá với cô vào cuối tháng 8 này sẽ tham gia show trình diễn bộ sưu tập thứ hai ở một thánh đường thời trang mà mọi NTK đều mơ ước, và chưa nhà thiết kế Việt Nam nào được mời tới ở cái tuổi 20 như cô. Vừa học, vừa thiết kế đồ cho khách, vừa làm bộ sưu tập cho kịp show diễn, NTK trẻ chia sẻ đã dành hơn 12 giờ một ngày làm việc. Để có được bước đầu thành công, chắc chắn cô phải nỗ lực, cố gắng và có ý chí quyết tâm vượt qua mọi khó khăn và tiếp tục bước tiếp trên con đường mơ ước của mình. Chúc cho cô gái trẻ này có thể gặt  hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường đi tới là một NTK thời trang chuyên nghiệp.

Theo GiadinhOnline.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news