Tin mới

Phát hiện gián bò vào tai, người phụ nữ lập tức đến bác sĩ lấy ra, 9 ngày sau cô rùng mình khi biết mọi thứ vẫn chưa kết thúc

Thứ hai, 07/05/2018, 09:25 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã trải qua cơn ác mộng vào tháng trước và bây giờ nghĩ lại cô còn rùng mình khi nhớ lại cảm giác có một con gián chui vào tai trong lúc cô đang ngủ và ở yên đó suốt mấy ngày.

Một người phụ nữ đã trải qua cơn ác mộng vào tháng trước và bây giờ nghĩ lại cô còn rùng mình khi nhớ lại cảm giác có một con gián chui vào tai trong lúc cô đang ngủ và ở yên đó suốt mấy ngày.

Katie Holley, 29 tuổi đến từ Florida (Mỹ) thức dậy sớm vào ngày 14/4 đã cảm thấy có gì đó lạ lùng trong tai của mình. Khi đến bác sĩ kiểm tra, cô đã được câu trả lời rằng: “Nó lạ lùng đến mức tôi không thể giải thích được".

Được biết, Katie cùng chồng đã mua một căn nhà mới, cô cho biết cả hai đều rất siêng năng trong việc thuê một người phun thuốc diệt sâu bọ 3 tháng một lần để bảo đảm môi trường sống xung quanh sạch sẽ nhất có thể. Tuy nhiên, vào một đêm nọ, cô bất chợt tỉnh dậy sau khi cảm thấy như có ai đó đặt cái gì đó vào lỗ tai trái của mình, nhưng cảm giác có chút không bình thường.

Phát hiện gián bò vào tai, người phụ nữ lập tức đến bác sĩ lấy ra, 9 ngày sau cô rùng mình khi biết mọi thứ vẫn chưa kết thúc - Ảnh 1.

Katie đã trải qua một cơn ác mộng khiến cô ám ảnh cả đời. (Ảnh: Internet)

Katie đã đi vào nhà tắm và sử dụng tăm bông để kiểm tra. Ngay sau đó, cô giật mình cảm nhận có gì đó chuyển động trong tai. “Khi tôi kéo miếng bông ra, tôi thấy có hai mảnh màu nâu sẫm dính vào đầu tăm bông. Đứng hình một lúc sau tôi mới nhận ra đó là chân của con gián", Katie hoảng hốt chia sẻ.

Phát hiện gián bò vào tai, người phụ nữ lập tức đến bác sĩ lấy ra, 9 ngày sau cô rùng mình khi biết mọi thứ vẫn chưa kết thúc - Ảnh 2.

Bác sĩ đã lấy ra 3 mảnh của con gián từ trong tai Katie và cho rằng mọi thứ đã ổn. (Ảnh: Internet)

Katie đã nhanh chóng nói với chồng và anh đã xác nhận đúng là có con gián bò vào tai cô và cố gắng lôi nó ra bằng nhíp nhưng chỉ gắp được 2 mảnh. Hai vợ chồng vội vã đến bệnh viện địa phương nhờ bác sĩ xử lý để loại bỏ con gián ra khỏi tai của mình. Katie nói: “Khi bác sĩ dùng Lidocaine (thuốc gây tê), con gián bắt đầu phản ứng. Tôi cảm nhận được con gián đang chết trong đau đớn, và cảm giác ấy không giống bất cứ thứ gì tôi có thể giải thích được". Bác sĩ đã loại bỏ 3 mảnh và cho rằng mọi thứ đã ổn, sau đó đưa Katie toa thuốc kháng sinh.

Phát hiện gián bò vào tai, người phụ nữ lập tức đến bác sĩ lấy ra, 9 ngày sau cô rùng mình khi biết mọi thứ vẫn chưa kết thúc - Ảnh 3.

Phần tàn dư cuối cùng của con gián được chuyên gia lấy ra từ trong tai của Katie sau 9 ngày cô phát hiện sự việc. (Ảnh: Internet)

9 ngày sau, Katie vẫn bị đau. Cô tiếp tục đến bác sĩ tái khám và kiểm tra xem có điều gì bất thường hay không thì lại phát hiện điều không tưởng, đó là một cái chân khác của con gián. Katie nói: “Bác sĩ đã tiến hành loại bỏ tiếp cái chân trong tai tôi và khi kiểm tra lại lần nữa mới phát hiện còn rất nhiều tàn dư trong này. Cuối cùng, bác sĩ đã phát hiện ra hơn 6 mảnh còn lại của con gián”. Thay vì cho Katie về nhà, bác sĩ đã đề nghị cô đến một chuyên gia khác để đảm bảo rằng toàn bộ con gián được lấy ra khỏi tai.

“Bác sĩ đã đặt một kính hiển vi bên cạnh tôi. Anh ta không nói gì nhiều, nhưng anh ta xác nhận rằng vẫn còn một thứ gì đó và sau đó họ đã sử dụng công cụ khá lớn để lấy hết toàn bộ thân xác của một con gián đã chết trong tai của tôi", Katie rùng mình nhớ lại. Cô chia sẻ rằng đây là một cơn ác mộng mà cô không bao giờ muốn trải qua lần nào nữa. Kể từ đó, cô phải ngủ với tai cắm và sợ rằng nỗi ám ảnh đó sẽ quay trở lại.

(Nguồn: News.com.au)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news