Tin mới

Phát hiện hai vợ chồng chết thảm bên bờ suối

Thứ hai, 05/10/2015, 09:20 (GMT+7)

Khi người thân và hàng xóm tổ chức đi tìm thì phát hiện xác hai vợ chồng nằm bên bờ suối với chiếc thuyền và kích điện đang hoạt động.

Khi người thân và hàng xóm tổ chức đi tìm thì phát hiện xác hai vợ chồng nằm bên bờ suối với chiếc thuyền và kích điện đang hoạt động.

Theo thông tin trên báo Người lao động, Trưởng Công an xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra việc hai vợ chồng Đuối nước thương tâm.

Nạn nhân là ông Mai Văn N. (54 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị H. (51 tuổi), trú xóm Mỹ Thuần, huyện Kỳ Sơn.

Người nhà đang tổ chức đám tang cho nạn nhân. Ảnh báo Người lao động.

Sự việc được phát hiện vào ngày 3/10, khu vực khe Ma Rến, sông Rào Trổ, đoạn giáp ranh giữa xã Kỳ Lâm và Kỳ Sơn.

Thông tin ban đầu, hai vợ chồng ông N. dùng thuyền ra khu vực trên để bắt cá. Một ngày sau, không thấy vợ chồng ông N. trở về, người thân và hàng xóm tổ chức đi tìm thì phát hiện xác hai vợ chồng ông nằm bên bờ suối với chiếc thuyền và kích điện đang hoạt động.

Theo thông tin trên báo Tầm nhìn, nguyên nhân dẫn đến cái chết của vợ chồng ông N. được xác định là do hai ông bà bị nhiễm điện từ chiếc kích điện mà hàng ngày vợ chồng ông vẫn thường dùng để đi săn bắt cá trên sông.

Sau khi biết tin, người dân và chính quyền địa phương cùng các ban ngành đoàn thể đã đến chia buồn với gia đình nạn nhân.

Hiện gia đình đang tổ chức an táng cho hai nạn nhân xấu số.

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an