Tin mới

Phát hiện hàng chục phần thi thể người trong sở cảnh sát Ấn Độ

Thứ ba, 03/02/2015, 08:26 (GMT+7)

Chính quyền bang miền Bắc Ấn Độ Uttar Pradesh đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện hàng chục phần thi thể tại một trong những sở cảnh sát của họ.

Chính quyền bang miền Bắc Ấn Độ Uttar Pradesh đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện hàng chục phần thi thể tại một trong những sở cảnh sát của họ.

 

Trong khi dọn dẹp một khu vực bỏ hoang của một sở cảnh sát thành phố cuối tuần trước, những công nhân lao động hợp đồng kinh hoàng phát hiện ra các bao tải đựng đầy hài cốt người trong một căn phòng đã bị khóa một thời gian dài tại thành phố Unnao.

CNN dẫn lời ông Ram Kishan Yadav, một quản lý của sở cảnh sát tại thành phố Unnao cho biết, cho đến năm 2008, căn phòng này được sử dụng như một nhà xác – nơi các thi thể được lưu giữ trước đám tang.

Tuy nhiên, vào giữa năm 2008, nhà xác này được chuyển đến một khu vực tại bệnh viện.

Các bao tải đựng thi thể được phát hiện trong khuôn viên một sở cảnh sát ở Ấn Độ (Ảnh minh họa)

“Những phần cơ thể người đã được chuyển đến nhà xác bệnh viện quận, nhưng chúng tôi không hiểu vì sao những phần thi thể này vẫn được lưu lại tại đồn cảnh sát? Một cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành”, ông Yadav nói.

Yếu tố một vụ án không được đặt ra nhưng giới chức nói rằng, họ không chắc chắn tại sao những thi thể này không được xử lý đúng cách.

Trong Ấn Độ giáo và một số tín ngưỡng khác của người Ấn Độ, đám tang thường được tiến hành bằng cách hỏa táng.

Một quan chức cảnh sát nói rằng xét nghiệm ADN sẽ được tiến hành với các hài cốt.

Các nhà lập pháp đối lập đã kêu gọi một cuộc điều tra chuyên sâu. Nhà lập pháp Đảng Bharatiya Janata, ông Pankaj Gupta nói với Hindustan Times rằng, đảng của ông "sẽ đưa vấn đề lên chính phủ và tổ chức một cuộc điều tra về vấn đề này".

Phát hiện này đưa ra 2 tuần sau khi khoảng 80 bộ xương và các thi thể phân hủy được tìm thấy trôi nổi trên sông Hằng, con sông linh thiêng nhất của Ấn Độ, trong cùng khu vực.

 

Theo Yên Yên (CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news