Tin mới

Phát hiện kim tiêm trong thịt heo cung cấp cho trường học

Thứ tư, 13/04/2016, 14:44 (GMT+7)

Mũi kim tiêm dài 2cm trong thịt heo, được bộ phận cấp dưỡng Trường khiếm thính phát hiện trong lúc chế biến thức ăn cho học sinh.

Mũi kim tiêm dài 2cm trong thịt heo, được bộ phận cấp dưỡng Trường khiếm thính phát hiện trong lúc chế biến thức ăn cho học sinh.

Ngày 13/4, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đang tiếp nhận điều tra làm rõ vụ việc phát hiện mũi kim tiêm dài 2cm trong thịt lợn tại Trường khiếm thính Lâm Đồng.

Thông tin vụ việc được báo Người Lao Động, Tuổi Trẻ đăng tải. Theo đó, vào ngày 12/4, trong lúc chế biến thức ăn cho học sinh, bộ phận cấp dưỡng Trường khiếm thính Lâm Đồng đã phát hiện mũi kim tiêm dài 2cm trong thịt lợn.

Phát hiện kim tiêm trong thịt heo cung cấp cho trường học. Ảnh báo Người Lao Động

Ngay khi phát hiện sự việc bất thường trên, Ban giám hiệu nhà trường đã tiến hành lập biên bản, đồng thời mời nhân viên trạm y tế phường 4, TP Đà Lạt tới niêm phong, lấy mẫu thịt có cắm mũi kiêm tiêm để đi kiểm tra. Đồng thời sự việc được báo cho Công an TP Đà Lạt.

Theo Trường khiếm thính Lâm Đồng, từ năm 2015 đến nay, nhà trường có hợp đồng tiêu thụ thực phấm các loạn trong đó có thịt heo với bà T. (chủ quầy thịt ở khu chợ mới chợ Đà Lạt).

Hàng ngày, sau khi nhận thực phẩm từ bà T., bộ phận y tế và cấp dưỡng của trường kiểm tra sau đó tiến hành chế biến. Đây là lần đầu tiên nhà trường phát hiện trường hợp bất thường trong thực phẩm.

Xem thêm video:[mecloud]XDhXhwZTEG[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news