Tin mới

Phát hiện lò độ xe "khủng" tại Sài Gòn

Thứ sáu, 23/12/2016, 11:33 (GMT+7)

Hàng trăm thùng linh kiện dùng cho xe máy không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ mua bán tại quận Tân Phú, TPHCM đã bị lực lượng chức năng phát hiện.

Hàng trăm thùng linh kiện dùng cho xe máy không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ mua bán tại quận Tân Phú, TP HCM đã bị lực lượng chức năng phát hiện.

Lực lượng chức năng kiểm tra kho linh kiện xe máy. Ảnh: Báo Công an TP Hồ Chí Minh.

Theo báo Công an TP Hồ Chí Minh và Infonet, ngày 22/12, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về buôn lậu phía Nam - Bộ Công an phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM bất ngờ kiểm tra 2 cơ sở tại địa chỉ số 14 Phạm Văn Xảo và 228 Lê Lâm, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú (TP. Hồ Chí Minh) do Nguyễn Tiến Trung, SN 1991, quê Ninh Bình và người nhà của Trung là chủ.

Qua điểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm linh kiện chuyên dùng cho xe gắn máy như lốc máy, khung sườn, phuộc nhún, máy móc thiết bị để tân trang lại xe và nhiều xe máy hiệu Suzuki Sport không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ.

Tại cơ quan công an, Trung cho biết, cơ sở này đã hoạt động được 3 năm, chuyên thu mua các linh kiện và xe máy hiệu Suzuki Sport, Yamaha Z cũ rồi độ lại cho mới để bán kiếm lời.

Vụ việc đang được lực lực chức năng mở rộng điều tra.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news