Tin mới

Phát hiện một người chết bất thường tại New York trong ngày bầu cử

Thứ tư, 09/11/2016, 08:40 (GMT+7)

Cảnh sát thành phố New York cho biết đã phát hiện một người đàn ông 63 tuổi tử vong trước lãnh sứ quán Nga tại đây trong ngày bầu cử đầu tiên.

Cảnh sát thành phố New York cho biết đã phát hiện một người đàn ông 63 tuổi tử vong trước lãnh sứ quán Nga tại đây trong ngày bầu cử đầu tiên.

Cảnh sát phát hiện thi thể ngay trước lãnh sự quán Nga tại New York chỉ một giờ sau khi các điểm bỏ phiếu bầu cử Tổng thống Mỹ mở cửa chính thức. Khi đến hiện trường, các sỹ quan cảnh sát phát hiện người đàn ông nằm bất động và bác sỹ cấp cứu xác nhận người đàn ông này đã tử vong. Danh tính nạn nhân không được công bố theo yêu cầu của gia đình.

Lãnh sự quán Nga tại New York.

Một sỹ quan cảnh sát thuộc Sở Cảnh sát thành phố New York cho biết, "hiện không có dấu hiệu phạm tội và cảnh sát đang đợi kết quả giám định để xác nhận nguyên nhân cái chết".

[mecloud]vGaeWPejS3[/mecloud]

Lãnh sự quán Nga nằm cách tòa nhà Trump Tower khoảng 3 km.

Đài BBC của Anh dẫn lời một nhân viên lãnh sự quán Nga tiết lộ người đàn ông này từng là nhân viên của tòa lãnh sự Nga và ông ta chết vì "đau tim". 

[mecloud]dqxyOJnCnR[/mecloud]

Lãnh sự quán Nga cho biết nguyên nhân người đàn ông bị chấn thương đầu hiện chưa được xác định và khẳng định sẽ cung cấp thêm thông tin.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bầu cử Mỹ