Tin mới

Phát hiện Ngọc Trinh thờ ơ, thẳng tay vứt những món quà sinh nhật đắt tiền không thương tiếc

Thứ hai, 05/10/2020, 15:53 (GMT+7)

Ngọc Trinh thẳng tay quăng những món quà sinh nhật đắt tiền vào một góc khiến fan không khỏi xót thay.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã được người thân bạn bè tặng vô vàn quà nhân dịp sinh nhật. Trong đoạn clip bóc quà, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi thẳng tay quăng đi những món quà đắt tiền thậm chí là chục triệu vào một góc.

Ngọc Trinh tỏ ra thờ ơ, thẳng tay vứt những món quà sinh nhật đắt tiền. Ảnh internet

Việc Ngọc Trinh không nâng niu những món quà được tặng này khiến fan không khỏi xót xa thay cho người tặng. Dường như, chân dài sinh năm 1989 đã quá đủ đầy nên với cô những món quà này không còn gì bất ngờ.

Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Trinh lại bất ngờ thay đổi khi bóc được những hộp quà vô cùng đơn giản là những đồ handmade. Chân dài miền Tây tỏ ra thích thú và hết sức nâng niu những món quà này.

'Gà cưng' Vũ Khắc Tiệp lại thích thú với những món quà đơn giản. Ảnh internet

Bước chân vào showbiz hơn 1 thập kỷ, Ngọc Trinh là cái tên chưa bao giờ hết hot. Dưới sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trở thành chân dài số 1 của Venus. Sau này, chân dài sinh năm 1989 đã tách ra hoạt động riêng và trở thành một ngôi sao đình đám.

>> Xem thêm: Bị chồng cũ tuyệt tình, Nhật Kim Anh tuyên bố xóa sạch ký ức về người đàn ông bội bạc

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Ngọc Trinh còn thử sức với vai trò diễn viên, ca sĩ. Hiện tại, Ngọc Trinh còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Xinh đẹp, thành công nhưng Ngọc Trinh đến nay vẫn là cô nàng độc thân. Đã bước sang tuổi ngoài 30 nhưng chân dài miền Tây chưa có ý định kết hôn vì muốn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news