Tin mới

Phát hiện người đàn ông chết bất thường tại bệnh viện trong tư thế treo cổ

Thứ ba, 02/01/2018, 09:23 (GMT+7)

Ông Nguyễn Văn Xìu, người chém hàng xóm do mâu thuẫn được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ khi được Công an đưa đến BV Tâm thần Hải Phòng để chờ kết quả giám định.

Ông Nguyễn Văn Xìu, người chém hàng xóm do mâu thuẫn được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ khi được Công an đưa đến BV Tâm thần Hải Phòng để chờ kết quả giám định.

Lao ĐộngNgười lao động cho hay đêm ngày 1/1, gia đình ông Nguyễn Văn Xìu (SN 1966, trú tại tổ dân phố 23, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng; là nghi phạm trong vụ dùng dao chém trọng thương ông Nguyễn Quang Huy, SN 1976, cùng trú tại tổ dân phố 23 phường Lam Sơn) cho biết ông Xìu đã tử vong tại Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng. 

Người nhà của nạn nhân đau lòng trước sự việc. Ảnh: Lao Động

Theo chia sẻ của gia đình, ông Xìu được phát hiện đã được phát hiện chết trong nhà vệ sinh của bệnh viện và trong tư thế treo cổ bằng quần bệnh nhân vào chiều cùng ngày. Thời điểm diễn ra sự việc, ông Xìu được cơ quan công an đưa đến Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng để chờ kết quả giám định thân thần.

Chia sẻ với báo giới, em trai ông Xìu cho hay khoảng hơn 17h ngày 1/1, bà Nguyễn Thị Chuyển (SN 1974, vợ ông Xìu) mang cơm vào bệnh viện cho chồng, không thấy chồng đâu liền đi tìm thì phát hiện ra sự việc đau lòng trên. Ngay sau đó, ông Xìu được đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt-Tiệp cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Thông tin trước đó cho hay, sáng ngày 26/12/2017, giữa ông xìu và người hàng xóm của ông là Nguyễn Quang Huy xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. 

Trong khi cả hai bên đôi co lời qua tiếng lại thì ông Xìu đã dùng dao chém trọng thương ông Huy. Sau đó, ông Xìu có biểu hiện tinh thần hoảng loạn, vào nhà chốt cửa và dọa tự sát. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an P. Lam Sơn và Công an Q.Lê Chân đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng gia đình đưa nạn nhân đi cấp cứu tại BV Hữu nghị Việt Tiệp - Hải Phòng. 

Đồng thời, cơ quan  công an đã tuyên truyền, vận động thuyết phục, ông Xìu chấp thuận mở cửa ra ngoài để lực lượng chức năng dẫn giải về cơ quan công an.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news