Tin mới

Phát hiện người đàn ông chết cháy trong ngôi nhà hoang

Thứ bảy, 09/05/2015, 07:51 (GMT+7)

Sau tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà bỏ hoang, mọi người vội vàng ra xem thì phát hiện xác 1 người đàn ông chết cháy.

Sau tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà bỏ hoang, mọi người vội vàng ra xem thì phát hiện xác 1 người đàn ông chết cháy.

Trên địa bàn xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang vừa phát hiện ra xác một người đàn ông chết cháy tại ngôi nhà bỏ hoang của ông Nguyễn Văn Mỹ (65 tuổi). 

Theo tin tức từ phía người dân, khoảng 3h ngày 8/5, người dân thôn Hoàng Yên nghe thấy tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà của ông Mỹ. Đến hiện trường thì người dân phát hiện thấy xác người cháy bên trong ngôi nhà nên đã hô hoán mang nước dập lửa và báo cáo vụ việc lên chính quyền địa phương. Nhiều người dân ở đó cho hay, nạn nhân không phải là người địa phương. 

Ông Nguyễn Văn Ngọc (SN 1957), em trai ông Mỹ cho biết, khi nghe thấy tiếng mọi người hô cháy nhà ông mới biết và chạy đến đó để xem xét.

Phát hiện người đàn ông chết cháy trong ngôi nhà hoang

Ngôi nhà hoang, nơi phát hiện người đàn ông chết cháy.

“Gia đình tôi chạy vòng đằng sau nhà để nhìn thì phát hiện thấy thi thể người chết cháy trong đó. Sau khi gọi mọi người mang nước đến dập lửa, tôi đã báo chính quyền. Đến khoảng gần 4h thì chính quyền địa phương có mặt. Họ cho biết đã xem xét và báo cáo lên cấp trên để tiếp tục điều tra”, ông Ngọc cho hay.

Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Duy Liêm, Chủ tịch xã Hoàng An xác nhận, khoảng 3 sáng ngày 8/5, chính quyền nhận được tin báo của quần chúng nhân dân làng Hoàng Liên về vụ việc trên. 

Ông Liêm cho biết: "Quan sát ở hiện trường cho thấy nạn nhân bị cháy đen thui. Tuy nhiên, thi thể nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn, chỉ cháy một phần tay và một phần bên má nên người thân vẫn có thể nhận dạng được. Ngoài ra, trên trán nạn nhân có một vết nứt khoảng 1cm, chưa xác định được nguyên nhân". 

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

Mộc Miên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà hoang