Tin mới

Phát hiện người đàn ông nằm bất động trên xe máy

Thứ sáu, 15/05/2015, 08:52 (GMT+7)

Một số người dân đi dạo trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)  phát hiện người đàn ông nằm bất động trên chiếc xe máy cũ. Khi mọi người đỡ ông này xuống ghế đá thì phát hiện ông đã tử vong.

Một số người dân đi dạo trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) phát hiện người đàn ông nằm bất động trên chiếc xe máy cũ. Khi mọi người đỡ ông này xuống ghế đá thì phát hiện ông đã tử vong.

Theo tin tức báo Dân Trí, sự việc được phát hiện vào khoảng 15h chiều 14/5, trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Nạn nhân được xác định là ông N.V.Th  (56 tuổi, trú huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).

Vào khoảng thời gian trên, một số người dân đi dạo trên đường Võ Nguyên Giáp thì phát hiện ông Th. nằm bất động trên chiếc xe máy cũ, nghi có chuyện chẳng nên đến kiểm tra. Khi mọi người đỡ ông Th. xuống ghế đá thì phát hiện ông đã tử vong.

Theo một số người dân, ông Th. sống lang thang dọc tuyến đường ven biển này khoảng hơn 1 tháng nay, bên người mang theo một ít đồ dùng và chiếc xe máy. Trước khi ông Th. được phát hiện tử vong, nhiều người chứng kiến ông này ngồi uống rượu một mình.

Người dân cho biết, họ thường thấy ông Th. mua rượu về vỉa hè này ngồi, không ăn uống gì thêm. "Mới đây ông Th. bị bệnh phải vào bệnh viện điều trị, nhưng ông ấy trốn viện về đây sống lang thang, tối lại nằm trên ghế đá ngủ qua đêm", người phụ nữ bán hàng rong cho hay.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, con gái ông Th. đã đến hiện trường và từ chối công an khám nghiệm tử thi để đưa bố về nhà lo hậu sự.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news